Premier Village Phu Quoc Resort: "Cơn sốt" bất động sản nghỉ dưỡng

P.V| 16/12/2015 06:51

Tập đoàn Sun Group vừa ra mắt biệt thự biển siêu sang Premier Village Phú Quốc Resorts. 50 căn đã có chủ ngay trong ngày đầu ra mắt 13/12/2015.

Premier Village Phu Quoc Resort:

Nhằm góp phần tăng nguồn cung về cơ sở lưu trú cho phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc, ngày 13/12/2015 vừa qua, Tập đoàn Sun Group đã ra mắt biệt thự biển siêu sang Premier Village Phu Quoc Resorts. 50 căn đã có chủ ngay trong ngày đầu ra mắt.

Điểm “hút” du khách

Việt Nam là quốc gia có số lượng khách du lịch từ bên ngoài khu vực ASEAN cao. Theo báo cáo du lịch thường niên năm 2014, khách từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức… tới Việt Nam có mục đích du lịch nghỉ dưỡng biển chiếm tỷ lệ cao (60,5%). Tỷ lệ này với khách du lịch trong nước lên tới 78,18%.

Trong xu thế chung, Phú Quốc - hòn đảo xinh đẹp của Kiên Giang cũng đang chứng kiến sự tăng trưởng ngoạn mục của dòng khách quốc tế và trong nước tới tham quan, nghỉ dưỡng. Theo Tổng cục Du lịch, năm 2013 lượng khách đến Phú Quốc khoảng 400.000 người, năm 2014 con số này tăng gấp 1,5 lần (600.000 người), và chỉ trong 9 tháng đầu năm 2015 đã có 1,2 triệu khách tới đây.

Đảo Phú Quốc doanhnhansaigon
Toàn cảnh đảo Phú Quốc

Theo đánh giá của CBRE, Phú Quốc là một trong những thị trường du lịch có tiềm năng phát triển tốt nhất hiện nay, đặc biệt phù hợp với phát triển khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và các sản phẩm liên quan đến du lịch nghỉ dưỡng khác như casino, du lịch chữa bệnh hay giải trí. Nhiều tạp chí, kênh truyền hình uy tín nước ngoài đã xếp Phú Quốc vào danh mục 15 điểm du lịch tiềm năng nhất thế giới.

Nhằm góp phần làm tăng nguồn cung về cơ sở lưu trú cho phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc, ngày 13/12 vừa qua, Tập đoàn Sun Group đã ra mắt khu nghỉ dưỡng, biệt thự biển Premier Village Phu Quoc Resorts (được quản lý bởi Accor Hotels).

Lễ ra mắt biệt thự biển siêu sang Premier Village Phú Quốc Resorts doanhnhansaigon
Lễ ra mắt biệt thự biển siêu sang Premier Village Phu Quoc Resorts

Thiên đường nghỉ dưỡng hai mặt biển

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, phía Nam Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort là dự án duy nhất của đảo ngọc có hai mặt song song hướng biển, mang lại trải nghiệm đặc biệt cho du khách khi được chiêm ngưỡng mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí.

Với những triền cát trắng mịn, xen giữa triền đồi thoai thoải hút tầm mắt và những ghềnh đá hùng vĩ, được bao bọc bởi cánh rừng nguyên sinh thơ mộng, theo các chuyên gia du lịch, đây là địa điểm lý tưởng hiếm thấy trên thế giới để có thể tạo dựng những khu nghỉ dưỡng siêu sang.

Mũi Ông Đội - Phú Quốc doanhnhansaigon
Mũi Ông Đội - Phú Quốc

Để phát huy hết những giá trị tuyệt mỹ của thiên nhiên và nhằm tạo lập những tuyệt tác nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới, Tập đoàn Sun Group (chủ đầu tư dự án) đã mời những kiến trúc sư hàng đầu của hãng thiết kế lừng danh M.System (Mỹ), SALA (Anh quốc) hợp tác đồng hành.

Trên tổng thể 73 ha, Premier Village Phu Quoc Resort chỉ có 118 căn biệt thự, là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp sang trọng, sở hữu những ưu điểm vượt trội. Các căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ, tận dụng nét đẹp độc đáo của thiên nhiên từ mặt nước lên tới đỉnh đồi, với các loại hình như: Biệt thự trên mặt nước, Biệt thự song lập trên đồi, Biệt thự hướng biển, Biệt thự ven đồi và Biệt thự trên đá…

Biệt thự trên đá Premier Village Phu Quoc Resort doanhnhansaigon
Biệt thự trên đá

Premier Village Phu Quoc Resort có hệ thống bể bơi tràn bờ với nhiều cao độ, nối liền từ bờ biển phía Bắc sang bờ biển Nam. Hệ thống bể bơi này được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ lối kiến trúc ruộng bậc thang rất đặc trưng của người dân vùng Tây Bắc Việt Nam.

Ngoài không gian riêng, chủ biệt thự và du khách còn được tận hưởng những tiện ích vui chơi, giải trí chung đẳng cấp 5 sao sang trọng khác: spa đẳng cấp có bể bơi thiên nhiên riêng, CLB giải trí biển hiện đại, hệ thống khu vui chơi trẻ em tiện ích, bến du thuyền, khu thể thao bãi biển…

Nhà hàng Premier Village Phu Quoc Resort doanhnhansaigon
Nhà hàng Premier Village Phu Quoc Resort

Sinh lời tốt và nhiều ưu đãi

Với phương thức hợp tác đầu tư, khai thác, Tập đoàn Sun Group - chủ đầu tư Premier Village Phu Quoc Resort cam kết mang lại cho chủ nhân các căn biệt thự những lợi ích vượt trội mà điển hình là cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% trong 10 năm đầu sở hữu. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đồng thời là tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn so với các kênh đầu tư hiện hành.

Song song đó, chủ nhân biệt thự sẽ được nghỉ 15 đêm miễn phí ngay tại biệt thự mình sở hữu hay chọn quy đổi ra số phòng tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tương đương do Sun Group là chủ đầu tư.

Nội thất biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort  doanhnhansaigon
Nội thất biệt thự hướng biển

Đặc biệt, ngay sau khi hoàn tất ký hợp đồng, chủ sở hữu được tặng một chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng giá trị lên tới 250 triệu đồng. Chủ sở hữu biệt thự có thể lựa chọn chương trình du lịch trọn gói 6 ngày 5 đêm tại Hoa Kỳ cho 2 người hoặc chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác” trọn gói với 1 đêm tại biệt thự 2 hoặc 3 Phòng ngủ siêu đẳng cấp: Hibiscus, Frangipani hoặc Ixora - thuộc khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort và 2 đêm tại Biệt thự nghỉ dưỡng sát biển Premier Village Danang Resort.

Premier Village Phu Quoc Resort không chỉ đem lại cho du khách những kỳ nghỉ trong mơ mà còn đem đến cơ hội đầu tư hiếm có.

Premier Village Phu Quoc Resort:
Tầng 4, tòa nhà SunCity, 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 18006636 / 04.39.39.33.99/0901.152.666.
Website: phuquoc.premiervillage.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/PremierVillagePQ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Premier Village Phu Quoc Resort: "Cơn sốt" bất động sản nghỉ dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO