PNJ khai trương cửa hàng flagship theo mô hình mới

Y.N| 13/02/2019 07:00

Công ty CP Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ vừa khai trương cửa hàng flagship theo mô hình PNJ Next tại số 196 - 200 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q. 1, TP.HCM.

PNJ khai trương cửa hàng flagship theo mô hình mới

PNJ Next có những không gian tương tác và cách thức tương tác với khách hàng hiện đại hơn so với các TTKH PNJ hiện nay. Ở đó, khách hàng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, có không gian công nghệ mang đến trải nghiệm đặc biệt để khách hàng có thể tự ngắm nghía, selfie.

Hịên, mạng lưới bán lẻ của PNJ với 330 cửa hàng đã phủ sóng trên toàn quốc. Theo kế hoạch, riêng 2019, 40 đơn vị mới sẽ xuất hiện. Cùng với sự ra đời của PNJ Next, PNJ hứa hẹn sẽ ra mắt một diện mạo đầy bất ngờ với sự gia tốc mạnh mẽ trong tiến trình tiếp cận khách hàng, mở rộng thị trường, gia tăng thị phần. 

Sau mô hình thí điểm PNJ Next, PNJ sẽ mở nhiều hơn cửa hàng theo mô hình này. Đây là bước kế tiếp trong quá trình chuyển mình mạnh mẽ của PNJ nhằm thực hiện sứ mệnh mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới. 

Đến với PNJ Next trong ngày khai trương, khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp các tuyệt tác trang sức làm nên tên tuổi của PNJ thông qua màn trình diễn độc đáo, tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, từ ngày 12 - 17/2, 50 khách hàng đầu tiên mua hàng tại PNJ Next với hóa đơn 50 triệu đồng trở lên sẽ được tặng miếng vàng Tài - Lộc 1 chỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PNJ khai trương cửa hàng flagship theo mô hình mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO