Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Sprint S và Vespa Primavera S mới

h.ng| 12/03/2019 07:24

Piaggio Việt Nam vừa ra mắt phiên bản mới của hai dòng xe được ưa chuộng của thương hiệu này tại Việt Nam là Vespa Sprint S, Vespa Primavera S.

Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Sprint S và Vespa Primavera S mới

Vespa Sprint S đại diện cho phong cách thể thao, trẻ trung và nam tính của dòng xe Vespa mới. Xe được trang bị công nghệ đèn LED trước hai tầng và đèn hậu mang lại diện mạo trẻ trung và thời thượng. Phiên bản mới gồm 3 màu sơn: đen bóng, ghi bóng và xanh lam nhám.

Phiên bản Vespa Primavera S mới mang đến cảm hứng táo bạo và thời thượng hơn cho chiếc Vespa Primavera cổ điển. Sự tinh tế thể hiện ở thiết kế như các chi tiết mạ nhôm xám, hệ thống đèn LED trước hai tầng, đèn LED sau hiện đại, yên xe đen với chỉ viền màu xám hài hòa trong tổng thể màu sắc và đường nét. 

Sprint S và Primavera S được trang bị động cơ Piaggio i-Get Euro 3, sử dụng xy lanh đơn 125 phân khối làm mát bằng không khí tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van - tối ưu hóa hiệu năng, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu tiếng ồn. Hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến và tối ưu hóa về mặt hiệu năng sử dụng, công suất động cơ và mô-men xoắn đạt mức ổn định cao, cả khi di chuyển trong đô thị, với điểm nhấn là hệ thống dừng tạm thời “Stop and go”.

Vespa Primavera S và Vespa Sprint S cũng được trang bị các thiết bị ấn tượng như cổng sạc USB tiện lợi, khóa mở cốp từ và hệ thống phanh ABS đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng về độ an toàn, sự tiện lợi và thoải mái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Sprint S và Vespa Primavera S mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO