Phú Thịnh Gia mở bán giai đoạn 2 dự án đất biển Đà Nẵng Bulova tại Hà Nội

22/12/2015 06:55

Ngày 26/12/2015, Phú Gia Thịnh mở bán giai đoạn 2 dự án KĐT thương mại biển Bulova với giá hơn 5 triệu/m2 cùng nhiều phần quà có giá trị cho cả khách mua và khách tham dự.

Phú Thịnh Gia mở bán giai đoạn 2 dự án đất biển Đà Nẵng Bulova tại Hà Nội

Ngày 26/12/2015, Phú Gia Thịnh mở bán giai đoạn 2 dự án khu đô thị (KĐT) thương mại biển Bulova với giá hơn 5 triệu/m2 cùng nhiều phần quà có giá trị cho cả khách mua và khách tham dự, như như xe SH Mode, Iphone 6S, Ipad Air, Iphone 6...

Đà Nẵng được thiên nhiên ưu đãi dải bờ biển dài tuyệt đẹp thuận lợi cho việc phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Thị trường bất động sản Đà Nẵng theo đó cũng “nóng” với sự ra đời của hàng loạt dự án ven biển.

Bên cạnh dải “đất vàng” ven biển Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn – khu vực đã tạo lên “cơn sốt” tại thị trường bất động sản Đà Nẵng thời gian qua, đất biển khu vực Nguyễn Tất Thành – Liên Chiểu cũng ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư nhờ những định hướng phát triển đúng đắn của thành phố.

Dự án KĐT thương mại biển Bulova – Viên ngọc xanh giữa lòng thành phố Đà Nẵng được đánh giá là dự án nổi bật tại thị trường bất động sản cuối năm 2015, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời của giới trung lưu và thượng lưu muốn an cư hay đầu tư sinh lợi..

Dự án KĐT thương mại biển Bulova doanhnhansaigon
Hình ảnh thực tế dự án KĐT thương mại biển Bulova

Với sự khan hiếm dần và mức giá khó tiếp cận của những dự án bất động sản biển Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn, Bulova được đánh giá là dự án đất biển đầy tiềm năng chỉ với hơn 5 triệu/m2, vị trí đắc địa 3 mặt giáp vùng dân cư hiện hữu và tọa lạc ngay biển. Dự án có quy mô 15 ha gồm 738 lô đất nền nhà phố và 96 lô đất biệt thự với diện tích từ 100,7 – 187,5 m2 tạo sự đa dạng trong kinh doanh và an cư tại đất biển.

Khu đô thị thương mại biển Bulova là một tổ hợp đô thị hiện đại gồm đầy đủ các phân khu chức năng như nhà phố, biệt thự, nhà vườn, công viên, nhà hàng, khách sạn… Các công trình được xây theo tiêu chuẩn, quy hoạch tổng thể, đồng bộ và hiện đại.

Bulova tiếp giáp đường Nguyễn An Ninh (lộ giới 39m) trong tương lai sẽ hình thành đại lộ thương mại phục vụ kinh doanh du lịch biển phát triển. Con đường Nguyễn Tất Thành nối thẳng đến khu du lịch Bà Nà - Suối Mơ, kết nối với bán đảo Sơn Trà thơ mộng bởi cầu Thuận Phước, tạo nên sự thu hút cho dự án Bulova.

Đặc biệt, Bulova thừa hưởng không gian giáo dục lý tưởng cùng môi trường giáo dục chuyên nghiệp, được xem là “cái nôi” thứ ba của nền giáo dục cả nước khi  hội tụ các trường học nổi tiếng trong khu vực từ cấp tiểu học đến bậc THCS và THPT, cùng các trường ĐH trọng điểm Bách khoa, Sư phạm…

Dự án Bulova Đà Nẵng doanhnhansaigon
Nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư dành cho khách hàng giao dịch cũng như khách hàng tham dự

Cư dân Bulova chỉ cần vài bước chân là có thể hòa mình trong làn nước trong xanh của đại dương. Với mức giá chỉ hơn 5 triệu/m2, theo các nhà đầu tư, Bulova như một bán đảo Sơn Trà thứ hai của Đà Nẵng.

Phú Gia Thịnh tiếp tục mở bán giai đoạn 2 của dự án với block “Diamond Real” – Block đẹp nhất khu đô thị thương mại biển Bulova  ngày 26/12/2015 tại khách sạn Melia - 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Mỗi khách hàng tham dự chương trình mở bán đều có cơ hội nhận phần quà hấp dẫn và sở hữu Voucher Bulova có tổng giá trị lên đến 45 tỷ đồng. Khách hàng muốn sở hữu vị trí đẹp tại khu đô thị biển Bulova và nhận Voucher Bulova giá trị, liên hệ:

Công ty cổ phần Xây dựng và Địa ốc Phú Gia Thịnh
Trụ sở: 223 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
Chi Nhánh: 442 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Hotline: 0931 999 118 - 090.1141.555  - www.phugiathinh.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phú Thịnh Gia mở bán giai đoạn 2 dự án đất biển Đà Nẵng Bulova tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO