Phú Mỹ Hưng siết chặt quy trình duyệt hồ sơ khách hàng đăng ký mua căn hộ The Peak

P.V| 10/11/2018 08:00

Tuy đạt thành công tại tất cả các đợt mở bán Phú Mỹ Hưng Midtown trước đó với hàng ngàn lượt hồ sơ đăng ký mua, đại diện chủ đầu tư thông báo siết chặt hồ sơ tại đợt mở bán The Peak vào 18/11 tới.

Phú Mỹ Hưng siết chặt quy trình duyệt hồ sơ khách hàng đăng ký mua căn hộ The Peak

Chỉ 30% khách hàng đăng ký được duyệt mua The Peak

Theo chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng, sau 1 tháng đưa thông tin dự án The Peak ra thị trường, hiện nay lượng khách hàng quan tâm dự án đã lên đến con số 2.000 người. Tuy nhiên, trong đợt mở bán vào ngày 18/11 này, công ty Phú Mỹ Hưng thông báo chỉ xét duyệt 600 hồ sơ để gửi thư mời tham dự lễ mở bán. Tại đây, người mua sẽ rút thăm công khai tìm 1 cơ hội sở hữu 1 căn hộ The Peak.

Thời hạn cuối cùng nhận hồ sơ đăng ký cho The Peak là ngày 11/11/2018. Ưu tiên xét duyệt những hồ sơ của khách chưa mua được nhà tại các đợt mở bán trước đó. Những hồ sơ còn lại, chủ đầu tư sẽ tiếp tục sàng lọc và mời khách hàng đến tham dự các đợt mở bán tiếp theo.

Theo lý giải của chủ đầu tư, những khách hàng chưa mua được nhà và tiếp tục đồng hành cùng dự án là những người có nhu cầu ở thực đồng thời thấu hiểu được những giá trị của Midtown. Do đó, việc ưu tiên hồ sơ những khách hàng này là điều cần làm.

Ưu tiên khách nước ngoài làm việc lâu dài tại Việt Nam

Riêng đối với người nước ngoài và Việt kiều, Phú Mỹ Hưng cho biết không khuyến khích bán cho người đang sinh sống ở nước ngoài. Vì vậy, trình tự ưu tiên duyệt hồ sơ nhóm khách hàng này còn phải bao gồm tiêu chí đang ở và làm việc tại Việt Nam. Bởi với nhu cầu an cư lạc nghiệp, mua để ở sẽ phù hợp với định hướng xây dựng giá trị cộng đồng của Phú Mỹ Hưng và đồng thời hạn chế được tình trạng đầu cơ.

Được biết, hiện số lượng người nước ngoài chiếm gần 50% dân cư đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là tỷ lệ khá lớn so với các khu vực khác, nếu không muốn nói là cao nhất Việt Nam.

“Chọn người mua” vì giá trị tài sản của chủ sở hữu

Trong định nghĩa về sản phẩm cao cấp của Phú Mỹ Hưng, bên cạnh các yếu tố vị trí, quy hoạch, thiết kế, vật liệu, tiện ích… thì những chủ nhân tương lai của dự án cũng là yếu tố quan trọng tạo nên mức độ cao cấp cho công trình.

Qua các thông tin về lý do mua, khả năng tài chính, trình độ, nhận định về giá trị môi trường sống… từ hồ sơ đề nghị mua của khách hàng, chủ đầu tư có thể chủ động lựa chọn những chủ nhân tương lai cho dự án.

Phú Mỹ Hưng siết chặt quy trình duyệt hồ sơ khách hàng đăng ký mua căn hộ The Peak

Khu dân cư ổn định, tri thức, có cùng nhận thức về giá trị sống, ý thức bảo vệ môi trường sống... sẽ dễ đồng điệu và ứng xử tương đồng, lâu dần tạo nên nếp sống văn hóa cho cả cộng đồng dân cư nơi đây. Do đó, bất động sản cũng có giá trị hơn bởi “mua nhà được cả hàng xóm”.

Các chuyên gia nhận định, cách làm của Phú Mỹ Hưng không phải là hình thức chiêu thị mà là cách họ xây dựng giá trị cộng đồng bền vững cho bất động sản. Dù cách bán hàng này tốn thời gian và chi phí hơn nhưng đổi lại, không gian sống, chất lượng cuộc sống của cư dân sẽ tốt hơn và biên độ gia tăng giá trị của bất động sản cũng rộng hơn.

Nhiều giá trị cộng thêm dành cho người mua

The Peak là công trình cao cấp nhất của Phú Mỹ Hưng Midtown. Công trình gồm 2 khối nhà ký hiệu M8A và M8B. Một phần của khối nhà M8B sẽ được mở bán trong đợt đầu tiên này.  

Với nguồn cung ngày càng khan hiếm bởi các hợp phần trước đó đều đã có chủ, The Peak là cơ hội cuối cùng để khách hàng có thể sở hữu một căn hộ ngay cạnh công viên hoa anh đào duy nhất Việt Nam - Sakura Park.

Hiện nay, Sakura Park giai đoạn 1 đang được triển khai và sẽ đi vào hoạt động năm 2019, trùng với thời điểm công trình The Grande và The Symphony được bàn giao cho khách hàng.

Phú Mỹ Hưng siết chặt quy trình duyệt hồ sơ khách hàng đăng ký mua căn hộ The Peak

Sakura Park sở hữu chiều dài hơn 600m, uốn lượn theo dòng sông Cả Cấm, với hàng trăm cây Singapore Sakura. Đây là cảnh quan tạo điểm nhấn đặc biệt cho Phú Mỹ Hưng Midtown được lấy ý tưởng chính từ hình ảnh mùa hoa anh đào nở rộ của nước Nhật.

Tổng vốn dành cho Sakura Park lên tới hàng triệu USD, chưa kể chi phí vận chuyển, chăm sóc hoa anh đào và nhiều loài hoa khác.

"Với không gian công cộng có công năng sử dụng đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi, cảnh quan ấm cúng, sang trọng và độc nhất, Sakura Park được kỳ vọng sẽ trở thành địa danh nổi tiếng tiếp theo của đô thị Phú Mỹ Hưng nói riêng và TP.HCM nói chung", ông Trương Quốc Hưng – Phó Tổng Giám Đốc công ty Phú Mỹ Hưng nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phú Mỹ Hưng siết chặt quy trình duyệt hồ sơ khách hàng đăng ký mua căn hộ The Peak
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO