Phú Mỹ Hưng Midtown tiếp tục tăng nhiệt khi The Symphony - công trình căn hộ thứ 2 được ra mắt

P.V| 29/04/2017 08:00

Sau thành công với tỷ lệ tiêu thụ 100% căn hộ tòa nhà The Grande, ngày 27/4, công ty Phú Mỹ Hưng đã ra mắt The Symphony – công trình căn hộ thứ 2 thuộc khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown

Phú Mỹ Hưng Midtown tiếp tục tăng nhiệt khi The Symphony - công trình căn hộ thứ 2 được ra mắt

Sau thành công với tỷ lệ tiêu thụ 100% căn hộ tòa nhà The Grande, ngày 27/4, công ty Phú Mỹ Hưng đã ra mắt The Symphony – công trình căn hộ thứ 2 thuộc khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown.

Dự án được đánh giá đem lại giá trị "kép" cho khách hàng nhờ vào vị trí “trung tâm của trung tâm”, kết nối trực tiếp công viên hoa anh đào Sakura Park.

The Symphony có 319 căn hộ, với diện tích đa dạng từ 56-237m2, bố trí từ 1-4 phòng ngủ. Công trình có hệ số sử dụng đất (FAR) rất thấp, chỉ 5.85 – đây là hệ số “vàng” thuộc hàng hiếm khi mà những dự án có vị trí đẹp thường được “đẩy” FAR rất cao nhằm tối đa hóa khả năng khai thác.

Riêng với The Symphony, chỉ số FAR sẽ là yếu tố đầu tiên đảm bảo không gian sống cao cấp vì sự thông thoáng, nhiều không gian xanh mở, đầy đủ tiện ích ngay ngưỡng cửa, mật độ dân cư vừa phải.

Chủ đầu tư cho biết, lịch thanh toán áp dụng cho tòa nhà The Symphony là 28 tháng cho khoản 50% giá trị căn hộ. 45% thanh toán khi bàn giao căn hộ và 5% còn lại sẽ thanh toán khi nhận chủ quyền.

Ngân hàng Vietcombank Nam Sài Gòn và VIB sẽ là đơn vị bảo lãnh cho dự án, hỗ trợ tài chính cho khách vay mua căn hộ The Symphony với nhiều chương trình ưu đãi.

Được biết, khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown được lấy cảm hứng từ những khu phức hợp nổi tiếng thế giới như: Tokyo Midtown, Midtown Manhattan và là dự án được đầu tư lớn nhất của Phú Mỹ Hưng trong 3 năm trở lại đây. Vì thế các đối tác được Công ty Phú Mỹ Hưng chọn để hợp tác là 3 thương hiệu bất động sản hàng đầu Nhật Bản gồm: Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group.

Ngoài ra, các kiến trúc sư tên tuổi đầu ngành về kiến trúc, nội thất, cảnh quan đô thị của Châu Á đến từ Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan cũng được lựa chọn tham gia vào dự án.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện diễn ra hôm 27/4:

Khoảng 600 khách mời hào hứng tham dự sự kiện.
Đặc biệt, tại sự kiện, hai hoàng tử xiếc Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã đem tiết mục xiếc “Sức mạnh đôi tay” – vốn từng đạt giải quốc tế và ghi kỷ lục thế giới – về biểu diễn tại lễ ra mắt The Symphony với cùng ý nghĩa đó. Mỗi đơn vị như một nốt nhạc cùng “hợp âm” với nhau tạo nên Thiên đường cuộc sống”.
Nhiều khách mời bày tỏ sự ấn tượng về quy mô buổi lễ cũng như lượng khách hàng đông đảo quan tâm đến dự án.
Ghi nhận tại sự kiện, lượng khách quan tâm và có ý định mua The Symphony không giảm nhiệt sau thành công của The Grande đã được thị trường hấp thụ 100% trước đó.
The Symphony – Nốt nhạc đẹp của Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, sở hữu “vị trí trung tâm của trung tâm”, kết nối trực tiếp công viên hoa anh đào Sakura Park đầu tiên của Việt Nam.
Căn hộ mẫu của Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown do Artsy Expressions (Malaysia) thiết kế và thực hiện theo xu hướng kết hợp màu vàng hồng và màu vàng ánh kim của các nhà thiết kế lớn trên thế giới. Và ở căn hộ mẫu của The Symphony, xu hướng nội thất này được “tiết tấu” nhẹ nhàng, với một chút phong cách Nhật Bản với những nét Á Đông và ấm hơn khi sử dụng gỗ làm vật liệu chính.

>>Căn hộ 3 phòng ngủ tưng bừng "khuấy động" thị trường khu Nam Sài Gòn 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phú Mỹ Hưng Midtown tiếp tục tăng nhiệt khi The Symphony - công trình căn hộ thứ 2 được ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO