Perfume World khai trương tại Vincom Center Hà Nội và TP.HCM

Y.N| 18/08/2017 09:14

Perfume World vừa đồng loạt khai trương 2 cửa hàng tại 2 Trung tâm thương mại Vincom Center tọa lạc tại TP.HCM và Hà Nội.

Perfume World khai trương tại Vincom Center Hà Nội và TP.HCM

Perfume World vừa đồng loạt khai trương 2 cửa hàng tại 2 Trung tâm thương mại Vincom Center tọa lạc tại TP.HCM và Hà Nội, đánh dấu sự khởi đầu của một hệ thống gồm 18 showroom cao cấp tại các trung tâm thương mại.

Perfume World là nhà phân phối nước hoa chính hãng được ủy quyền trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, có chứng nhận đạt chuẩn hàng thật thương hiệu chính hãng, chế độ bảo hành đồng bộ ở tất cả các chi nhánh, giúp người mua yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Đến với Perfume World, khách hàng có thể thử mùi và chiêm ngưỡng nước hoa của hàng trăm nhãn hiệu hàng đầu thế giới - điều mà khó có một thương hiệu phân phối nước hoa nào làm được. Đặc biệt, ở đây còn có đội ngũ nhân viên tư vấn đã được đào tạo kiến thức chuyên sâu để phục vụ khách hàng hiệu quả hơn.

Với tông màu chủ đạo là sắc hồng neon hiện đại, thương hiệu chứa đựng thông điệp mang lại những điều tốt đẹp, giúp cho cuộc sống luôn tràn đầy niềm tin và hy vọng.

>>Bí ẩn về loại nước hoa Italy hàng trăm năm tuổi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Perfume World khai trương tại Vincom Center Hà Nội và TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO