Panasonic ra mắt máy điều hòa SKY Series

Y.N| 06/07/2016 05:54

Máy điều hòa không khí Panasonic SKY Series có thiết kế hoàn toàn khác so với các dòng sản phẩm truyền thống, cửa hút gió được đặt ở phía dưới và cánh đảo gió đa hướng linh hoạt Skywing được đặt ở phía trên thân máy.

Panasonic ra mắt máy điều hòa SKY Series

Panasonic vừa ra mắt dòng sản phẩm điều hòa không khí Panasonic SKY Series có thiết kế hoàn toàn khác so với các dòng điều hòa không khí truyền thống khác, cửa hút gió được đặt ở phía dưới và cánh đảo gió đa hướng linh hoạt Skywing được đặt ở phía trên thân máy.

Với thiết kế độc đáo này, Panasonic SKY Series sử dụng công nghệ làm lạnh tản nhiệt Radiant Cooling hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ cảm giác mát lạnh thoải mái trong các hang động. 

Với công nghệ làm lạnh tản nhiệt Radiant Cooling, dòng khí mát được hướng lên trần và lan tỏa khắp phòng theo các bức tường. Đồng thời, thiết kế này đảm bảo không khí lạnh không thổi trực tiếp vào người sử dụng, ngăn chặn những vấn đề sức khỏe như ho, cảm lạnh và khô da. Kết hợp với công nghệ lọc không khí nanoe-G và cảm biến bụi, các loại vi khuẩn, vi rút cũng như hạt siêu nhỏ PM 2.5 có nguy cơ gây ung thư sẽ bị loại bỏ, nâng cao chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Dịp này, Panasonic hợp tác với hãng hàng không Vietjet Air khởi động chiến dịch “Cùng SKY, Đón tương lai”. Theo đó, trong mỗi tuần, một hành khách may mắn đi trên chiếc máy bay đặc biệt này sẽ được chọn để trao tặng một chiếc điều hòa không khí SKY Series, hoặc chụp ảnh thực tế cùng máy bay SKY, hàng tuần được thực hiện trên trang Fanpage của Panasonic Việt Nam sẽ được chọn sẽ được trao tặng một chiếc điều hòa không khí SKY Series.

Đặc biệt, tham gia trả lời những câu hỏi tìm hiểu về dòng máy lạnh SKY Series trên trang web www.panasonic-sky.vn, sẽ có cơ hội được sở hữu một cặp vé máy bay Vietjet Air khứ hồi. Bên cạnh đó còn rất nhiều các hoạt động trực tuyến và sự kiện khác được tổ chức trong khuôn khổ chương trình.

Chiến dịch sẽ bắt đầu từ ngày 1/7 và kéo dài tới ngày 15/12 nhằm mang lại cơ hội trải nghiệm SKY Series cho mọi khách hàng Việt Nam.  

>Máy điều hòa tam diện Digital Inverter 8 cực mới

>Panasonic Việt Nam ra mắt hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRF

>Dubai lắp điều hòa cho toàn thành phố

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Panasonic ra mắt máy điều hòa SKY Series
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO