Oppo ra mắt ra mắt smartphone R9

P.Q| 22/03/2016 05:36

Oppo vừa chính thức ra mắt smartphone R9, sản phẩm kế thừa thiết kế đẹp và hiệu năng ấn tượng của series R.

Oppo ra mắt ra mắt smartphone R9

Oppo vừa chính thức ra mắt smartphone R9, sản phẩm kế thừa thiết kế đẹp và hiệu năng ấn tượng của series R – dòng sản phẩm góp phần tăng doanh số bán hàng 15 triệu máy trong năm 2015 cho Oppo.

R9 cải thiện tất cả những ưu điểm trước đó trên series R. Sản phẩm sở hữu phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio P10 tốc độ 2.0 GHz và 4GB RAM, cùng bộ nhớ lưu trữ lên đến 64GB (mở rộng thẻ nhớ đến 128GB).

R9 là smartphone đầu tiên được trang bị ColorOS 3.0 hoàn toàn mới, giao diện gọn gàng, giảm đáng kể thư viện hình ảnh được cài sẵn của điện thoại để tăng hiệu suất. Thời gian khởi động các ứng dụng cũng được tăng 25% so với ColorOS 2.1.

Với kích thước 151,8 x 74,3 x 6,6 mm và trọng lượng khiêm tốn (chỉ 145g) cùng một màn hình AMOLED 5,5 inch, R9 có đường viền siêu mỏng (chỉ 1,66 mm) tạo ra nét đẹp tổng thể thanh thoát khiến chiếc smartphone có kích thước chỉ ngang với một điện thoại 5,2 inch.

Lấy cảm hứng từ rặng núi phủ đầy tuyết, các chuyên gia thiết kế của Oppo trang bị cho R9 phần cạnh viền kim loại lấp lánh, “bắt” ánh sáng rất nổi bật, sang trọng và phong cách.

R9 có 2 màu vàng hồng và vàng kim, được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo, với mặt lưng sử dụng công nghệ phun cát mịn.

Dịp này, Oppo cũng giới thiệu công nghệ hoàn toàn mới trên thế mạnh về chụp ảnh: công nghệ Hi-light camera, hỗ trợ hình ảnh selfie luôn rõ ràng, đủ sáng và đa sắc màu trong mọi điều kiện ánh sáng.

>Smartphone cao cấp “lép vế” di động giá rẻ

>Máy ảnh số lao đao vì smartphone

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Oppo ra mắt ra mắt smartphone R9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO