OPPO công bố công nghệ sạc pin siêu nhanh

P.Q| 27/02/2016 00:46

Thương hiệu smartphone OPPO vừa công bố hai phát minh quan trọng bao gồm: Công nghệ sạc siêu nhanh VOOC (Super VOOC Flash Charge).

OPPO công bố công nghệ sạc pin siêu nhanh

Thương hiệu smartphone OPPO vừa công bố hai phát minh quan trọng bao gồm:Công nghệ sạc siêu nhanh VOOC (Super VOOC Flash Charge).

Sạc siêu nhanh VOOC được cải tiến dựa trên công nghệ sạc nhanh VOOC đã được OPPO giới thiệu hồi đầu năm 2014, hiện đã có hơn 17 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Sạc nhanh VOOC nguyên gốc đã từng tạo ra cuộc cách mạng về sạc pin với kết quả sau 5 phút sạc có ngay 2 giờ đàm thoại. Sau 2 năm, Super VOOC bước đến một tầm cao mới trong việc nạp nhanh năng lượng cho pin smartphone khi người dùng có đến 10 giờ đàm thoại cũng chỉ với 5 phút sạc, và sẽ sạc đầy pin có dung lượng 2.500mAh sau 15 phút – tốc độ nhanh chưa từng thấy trước đây.

Công nghệ sạc siêu nhanh VOOC sử dụng thuật toán tối ưu hóa hiệu năng sạc bằng cách duy trì hiệu điện thế ở mức thấp – 5V – nhằm đảm bảo nhiệt độ của pin và sạc luôn thấp, nhưng vẫn cung cấp đủ điện năng cho thiết bị trong thời gian ngắn nhất, nhờ vào việc tự động thay đổi cường độ dòng điện theo từng chu kỳ khác nhau, tùy thuộc vào trạng thái của pin.

Thuật toán hoàn toàn mới này kết hợp với viên pin được tùy biến cũng như cục sạc, cáp sạc, các đầu kết nối được làm từ vật liệu cao cấp đạt chuẩn quân đội.

Dịp này, OPPO cũng công bố công nghệ chống rung SmartSensor trên cảm biến ảnh. Thương hiệu này đang chú trọng vào định hướng chiến lược “Camera Phone” ngày càng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
OPPO công bố công nghệ sạc pin siêu nhanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO