OCB ra mắt tài khoản "số đẹp" cho doanh nghiệp SME

P.V| 19/06/2018 05:00

OCB vừa ra mắt sản phẩm SME PLUS và SME PLUS số đẹp dành cho các doanh nghiệp SME.

OCB ra mắt tài khoản

Nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn số tài khoản đẹp theo mong muốn của nhiều khách hàng, OCB vừa ra mắt sản phẩm SME PLUS và SME PLUS số đẹp dành cho các doanh nghiệp SME. Bên cạnh đó, OCB còn đính kèm rất nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng.

Từ trước đến nay, việc lựa chọn số tài khoản cho khách hàng hoàn toàn được thực hiện ngẫu nhiên. Tuy nhiên, với nhiều khách hàng, sở hữu một số tài khoản “không đẹp” được cho là không may mắn, nhất là đối với những khách hàng làm kinh doanh. Vì vậy trong thời gian qua, nhiều khách hàng đã tìm cách săn lùng những số tài khoản đẹp với hi vọng sẽ có nhiều “lộc” hơn.

OCB ra mắt tài khoản "số đẹp" cho doanh nghiệp SME

Khi nhu cầu tài khoản số đẹp trên thị trường ngày càng tăng cao, sản phẩm lựa chọn tài khoản số đẹp của OCB chính là một bước đi thức thời. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đề xuất số tài khoản theo ý muốn (theo quy định ngân hàng).

Mở tài khoản số đẹp tại OCB giúp khách hàng được hưởng thêm nhiều ưu đãi. Ngoài thủ tục mở tài khoản đơn giản và nhanh chóng, khách hàng cũng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi khi giao dịch với OCB:

. Miễn phí SMS thông báo số dư tự động

. Miễn phí Chi lương cho nhân viên qua OCB (trong và ngoài hệ thống)

. Miễn phí chuyển khoản trong cùng hệ thống

. Miễn phí Nộp thuế điện tử

. Miễn phí Nộp thuế hải quan

. Miễn phí chuyển tiền cùng hệ thống

. Giảm phí chuyển tiền ngoài hệ thống

. Tặng thiết bị bảo mật Token key

Với mục tiêu luôn đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, OCB SME cung cấp các sản phẩm tín dụng vừa đa dạng, linh động vừa phù hợp với phân khúc, giúp khách hàng doanh nghiệp SME dễ dàng tiếp cận nguồn vốn. Đặc biệt thủ tục đơn giản và thời gian phản hồi nhanh chóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
OCB ra mắt tài khoản "số đẹp" cho doanh nghiệp SME
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO