Oasis khai trương cửa hàng tại Vạn Hạnh Mall

Y.N| 03/07/2018 01:29

Tại lễ khai trương, khách tham dự được nghe tư vấn về cách chọn trang phục với họa tiết, màu sắc sao cho phù hợp với vóc dáng mỗi người thông qua talkshow ‘Thay cách mặc, đổi cuộc đời’.

Oasis khai trương cửa hàng tại Vạn Hạnh Mall

Sự kiện do thương hiệu đến từ Anh Quốc tổ chức đã có những tiết lộ giúp các quý cô văn phòng trở nên quyến rũ hơn qua cách chọn trang phục phù hợp với phong cách, cá tính và vóc dáng của từng người.

Tham dự sự kiện, hot blogger Hannah Nguyễn xuất hiện trong thiết kế jumpsuit và áo khoác ngoài cách điệu với đường cắt may thời thượng, giúp tôn dáng tối đa cho bà mẹ một con. Blogger Hannah Nguyễn tin rằng thời trang chính là một trong những ‘liều thuốc’ giúp cải thiện bề ngoài và phong cách để chúng ta đón nhận những điều tốt đẹp khác trong cuộc sống.

Các thiết kế của Oasis đầy nữ tính, quyến rũ, đôi khi hiện đại và cũng đầy sức sống; đặc biệt, Oasis là nơi sáng tạo ra những họa tiết đẹp độc đáo, đa dạng, đủ màu sắc phù hợp với xu hướng và cá tính riêng của từng người.

Sự kiện khai trương cửa hàng Oasis tại TTTM Vạn Hạnh, quận 10 cũng đặc biệt giới thiệu hai bộ sưu tập mới dành riêng cho mùa hè 2018, với những thiết kế duyên dáng, nên thơ, mang âm hưởng thiên nhiên bởi họa tiết thực vật được vẽ bằng màu nước như đầm midi chi tiết xếp nếp, jumpsuit màu cam tươi và đầm trễ vai bèo nhún…, tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ và đạt độ hoàn hảo về tính thẩm mỹ, mang lại phong cách rất riêng của một quý cô ngọt ngào, đúng chất Oasis.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Oasis khai trương cửa hàng tại Vạn Hạnh Mall
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO