Ô-Mart – niềm tự hào của tinh thần khởi nghiệp từ thế hệ trẻ Việt Nam

P.V| 22/06/2018 01:00

Gian hàng thông minh của Ô-Mart không chỉ bán hàng, quảng cáo sản phẩm, gọi xe, mà còn là công cụ tuyển dụng cho doanh nghiệp, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn...

Ô-Mart – niềm tự hào của tinh thần khởi nghiệp từ thế hệ trẻ Việt Nam

Các biểu tượng Sáng chế của Ô-Mart trong mô hình Ô-Mart Shop

Ô-Mart là ứng dụng có nhiều tính năng hữu ích giúp các doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hàng và các cá nhân quảng bá sản phẩm của mình đến khách hàng.

Ô-Mart shop là mô hình “cộng đồng kinh doanh” kết nối mạng xã hội như Facebook, là nơi người sử dụng chia sẻ thông tin, giúp khách hàng dễ dàng kết nối trực tiếp với người bán. Với mong muốn người dùng có thể “ngồi nhà xem mua cả phố”, Ô-mart là mô hình kinh doanh thương mại điện tử hoàn toàn mới trên thị trường Việt Nam và thế giới, khác hẳn kiểu thương mại điện tử truyền thống.

Ô-Mart – niềm tự hào của tinh thần khởi nghiệp từ thế hệ trẻ Việt Nam

CEO Nguyễn Văn Hiền trình bày mô hình ứng dụng Ô-Mart

Nhà phát minh ra mô hình tuyển dụng thông minh cho doanh nghiệp

Mô hình tuyển dụng này cho phép các doanh nghiệp chủ động trong công tác tuyển dụng, mà không cần sử dụng thêm các trang tuyển dụng nào khác. Với tính năng này, các doanh nghiệp chủ động tuyển số lượng nhân viên doanh nghiệp mình mong muốn mà không cần lo lắng về chi phí.

Đây có thể coi là một cuộc cách mạng trong mô hình tuyển dụng cho các doanh nghiệp trong nền kinh tế 4.0 trong thời gian tới.

Ô-Mart – niềm tự hào của tinh thần khởi nghiệp từ thế hệ trẻ Việt Nam

Giá trị của Ô-mart với xã hội

Ô-Mart sẽ tạo ra một trải nghiệm số hóa cho người dùng trong mọi lĩnh vực. Người dùng không cần phải cài nhiều ứng dụng trong điện thoại. Đồng thời, Ô-mart cũng sẽ loại bỏ dần kiểu rao bán bằng băng rôn treo, dán đầy trên đường phố gây mất cảnh quan đô thị.

Một niềm tin từ vị CEO trẻ đó là mong muốn được khởi nghiệp

Từ phong trào startup, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra ngày càng nhiều các ứng dụng công nghệ tiện ích xuất hiện. Nhưng điểm khác biệt của Ô-Mart chính là sự khởi đầu đầy thách thức, tưởng chừng như không thể vượt qua.

Đó là phát triển một hệ thống phức tạp, kết nối đa lĩnh vực. Nhưng CEO Nguyễn Văn Hiền, một người đam mê khoa học, khát khao khởi nghiệp, xuất thân từ một lĩnh vực sản xuất, vẫn quyết tâm làm cho bằng được.

Ô-Mart – niềm tự hào của tinh thần khởi nghiệp từ thế hệ trẻ Việt Nam

CEO Nguyễn Văn Hiền trình bày mô hình gọi xe trả giá bằng tin nhắn

Tuy nhiên, cái giá phải trả của một người “ngoại đạo” khi bước chân vào lĩnh vực công nghệ là không hề nhỏ. Áp lực cạnh tranh từ các ứng dụng nổi tiếng trên thế giới, quản lý đội ngũ kỹ sư... 

Nhưng thách thức lớn nhất đối với vị CEO này là chứng minh những tính năng vượt trội của Ô-mart cho người dùng khi họ đang say mê các ứng dụng khổng lồ hiện nay trên thị trường. Do đó, nguồn kinh phí và thời gian đầu tư cho việc sửa chữa, lập trình sao cho Ô-Mart phù hợp với nhu cầu thị trường là rất lớn.

Từ ý tưởng “Mô hình kinh tế Ô-Mart” đến Ô-Mart với các tính năng Siêu kết nối hoàn thiện như hôm nay là chặng đường dài một năm nghiên cứu lập trình và sửa chữa.

Với các tính năng nổi bật như Pushlive và Lovehide, gọi xe, tuyển dụng, xin việc làm, giải trí, du lịch, Ô-Mart xứng đáng là một niềm tự hào của tinh thần khởi nghiệp của thế hệ trẻ Việt Nam.

Website:https://o-mart.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ô-Mart – niềm tự hào của tinh thần khởi nghiệp từ thế hệ trẻ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO