Nokia 5.1 Plus nâng cấp lên hệ điều hành Android™ 9 Pie

Y.N| 02/01/2019 05:32

HMD Global vừa công bố smartphone Nokia 5.1 Plus chính thức được nâng cấp lên hệ điều hành Android 9 Pie.

Nokia 5.1 Plus nâng cấp lên hệ điều hành Android™ 9 Pie

Cùng với Nokia 5.1 Plus, tổng cộng đã có 7 chiếc smartphone Nokia được chạy hệ điều hành Android OS mới nhất, cho phép người dùng truy cập các tính năng mới nhất từ Google và tận hưởng những tính năng cải tiến bởi thiết bị di dộng hiểu được các thao tác và thói quen, tự động điều chỉnh cho phù hợp với người sử dụng. Hệ điều hành Android 9 Pie mang đến hàng loạt các tính năng mới như App Actions - giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiển thị những gợi ý phù hợp trên điện thoại. Slices - xác định thông tin có liên quan của các ứng dụng để  dễ truy cập khi cần. 

Adaptive Battery – sử dụng tính năng linh hoạt để nhận biết các ứng dụng cần thiết và ưu tiên thời lượng pin cho các ứng dụng quan trọng. Adaptive Brightness - tự động điều chỉnh độ sáng của điện thoại cho phù hợp bằng hoạt động tương tác của bạn với các cài đặt khác nhau, New system navigation - tính năng của nút Home cung cấp các gợi ý và đề xuất thông minh.

Các tính năng nổi bật của Digital Well-being như: Dashboard - làm nổi bật thời gian sử dụng màn hình và số điện thoại bao gồm số lần thiết bị đã được mở khoá và số lượng thông báo mà bạn nhận được. App Timers - đặt giới hạn thời gian khi sử dụng ứng dụng. Wind Down and Do Not Disturb - đặt thời gian biểu hằng ngày chuẩn bị sẵn trong điện thoại để bạn an tâm đi ngủ. Màn hình của bạn sẽ chuyển sang chế độ Grayscale, với chế độ “Do not Disturb” thiết bị sẽ tắt âm lượng thông báo khi bạn cần trước khi ngủ. Bạn có thể kích hoạt chế độ Không Làm Phiền bất cứ lúc nào bạn muốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nokia 5.1 Plus nâng cấp lên hệ điều hành Android™ 9 Pie
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO