Nokia 5.1 Plus được nâng cấp lên hệ điều hành Android™ 9 Pie

H.NG| 29/12/2018 05:24

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng công bố smartphone Nokia 5.1 Plus được nâng cấp lên hệ điều hành Android 9 Pie.

Nokia-6310-1546071870.jpg

Cùng với Nokia 5.1 Plus, đã có 7 chiếc smartphone Nokia được chạy hệ điều hành Android OS cho phép người dùng truy cập các tính năng mới nhất từ Google. Những chiếc smartphone của Nokia luôn được cải tiến thông qua trí tuệ nhân tạo và phần mềm nhận diện thông minh để người dùng thỏa thích trải nghiệm.

Hệ điều hành Android 9 Pie mang đến hàng loạt các tính năng mới đầy ấn tượng cho người dùng sở hữu Nokia 5.1 Plus như App Actions và Digital Wellbeing - các tính năng mới từ Android và được độc quyền trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android One.

Cụ thể, App Actions giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh hơn bằng cách dự đoán động thái tiếp theo của người dùng và hiển thị những gợi ý phù hợp trên điện thoại. Trong khi đó Digital Wellbeing có thể làm nổi bật thời gian sử dụng màn hình và số điện thoại bao gồm số lần thiết bị đã được mở khoá và số lượng thông báo người dùng nhận được, đặt giới hạn thời gian khi sử dụng ứng dụng.

Các ứng dụng này còn đặt thời gian biểu hằng ngày chuẩn bị sẵn trong điện thoại để người dùng an tâm đi ngủ. Màn hình sẽ chuyển sang chế độ Grayscale và thiết bị sẽ tắt âm lượng thông báo khi người dùng cần trước khi ngủ. Với chế độ này, người dùng có thể kích hoạt chế độ “không làm phiền” bất cứ lúc nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nokia 5.1 Plus được nâng cấp lên hệ điều hành Android™ 9 Pie
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO