Nokia 2.1 mở bán tại Việt Nam

H.NG| 29/08/2018 06:08

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, chính thức mở bán chiếc điện thoại Nokia 2.1 tại Việt Nam.

Nokia 2.1 mở bán tại Việt Nam

Với tốc độ xử lý nhanh hơn 50% so với phiên bản tiền nhiệm, Nokia 2.1 là sự kết hợp giữa màn hình lớn hơn và loa kép mặt trước với âm thanh stereo cùng dung lượng pin lên tới 2 ngày. Sử dụng hệ điều hành Android Oreo, Nokia 2.1 được thiết kế cho các phiên bản smartphone với RAM 1GB cho trải nghiệm mượt mà hơn, giải phóng nhiều dung lượng và tốn ít dữ liệu hơn.

Nokia 2.1 có màn hình lớn 5,5 inch HD, mang lượng pin “khủng” 4.000mAH, được sạc với tốc độ nhanh hơn phiên bản cũ giúp người dùng bắt đầu một ngày mới đầy hứng khởi. Với màn hình HD lớn hơn 20% so với phiên bản gốc, người dùng có thể thưởng thức video độ nét cao cùng loa kép với chi tiết bằng thép không gỉ được tạo hình 3D riêng biệt.

Điện thoại trang bị máy ảnh trước 5MP và máy ảnh sau 8MP tự động lấy nét. Android Oreo (phiên bản Go) cung cấp những trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng, đảm bảo thiết bị sẽ được cập nhật tính năng bảo mật mới nhất, bao gồm cả Google Play Protect, một tính năng giúp thiết bị, dữ liệu và ứng dụng luôn an toàn.

Nokia 2.1 ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản màu: xanh đồng, xanh bạc, xám bạc với giá 2.590.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nokia 2.1 mở bán tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO