Nokia 2.1 chính thức ra mắt tại Việt Nam

H.NG| 11/07/2018 07:27

Nokia 2.1 đã ra mắt tại Việt Nam với khả năng giải trí bất tận cùng màn hình lớn hơn và loa kép mặt trước với âm thanh stereo.

Nokia 2.1 chính thức ra mắt tại Việt Nam

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng vừa ra mắt chiếc điện thoại Nokia 2.1. 

Mang đến tốc độ xử lý nhanh hơn 50% so với phiên bản tiền nhiệm, Nokia 2.1 là sự kết hợp giữa màn hình lớn hơn và loa kép mặt trước với âm thanh stereo cùng dung lượng pin lên tới 2 ngày. Nokia 2.1 sử dụng hệ điều hành Android Oreo được thiết kế cho các phiên bản smartphone với RAM 1GB cho bạn những trải nghiệm mượt mà hơn trên Android, giải phóng nhiều dung lượng và tốn ít dữ liệu hơn.

Sự nâng cấp với nền tảng di động Qualcomm Snapdragon® 425, 64-bit mang đến tốc độ xử lý nhanh hơn 50% và mượt mà hơn, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng. Điện thoại trang bị máy ảnh trước 5MP và máy ảnh sau 8MP tự động lấy nét.

Được thiết kế dành cho thiết bị có lượng RAM 1GB trở xuống, Android Oreo mang đến nhiều ứng dụng từ Google được thiết kế chạy nhanh hơn cũng như tốn ít dữ liệu hơn. Google Go được tối ưu hóa để nhanh và mượt mà với các ứng dụng như tìm kiếm web, Google Maps, Go, YouTube Go và trợ lý ảo Google cho Android (phiên bản Go) giúp người dùng gửi tin nhắn nhanh hơn, gọi điện thoại, đặt báo thức và làm các công việc khác đơn giản hơn bằng cách sử dụng giọng nói.

Điện thoại có 3 màu: xanh đồng, xanh bạc và xám bạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nokia 2.1 chính thức ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO