Nick & You lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Y.N| 20/08/2016 09:16

Nick & You- phiên bản Việt của Nickelodeon sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt Nam và được phát sóng độc quyền trên YouTV trong khung 17h30 - 20h30 mỗi ngày, từ 15/9/2016.

Nick & You lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Nick & You- phiên bản Việt của Nickelodeon- chương trình giải trí dành riêng cho trẻ em và tuổi teen nổi tiếng thế giới, sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt Nam và được phát sóng độc quyền trên YouTV trong khung 17h30 - 20h30 mỗi ngày, từ 15/9/2016.

Thông qua những câu chuyện vui nhộn, hài hước, Dora và SpongeBob sẽ hướng dẫn các em nhỏ cách giải quyết tình huống hết sức đáng yêu và dễ dàng thuyết phục các bậc phụ huynh bởi thông điệp nhẹ nhàng nhưng đầy tích cực dành cho trẻ em, giúp các bé hiểu được cách xây dựng và duy trì một tình bạn đẹp cũng như cách để hợp tác và làm việc nhóm hiệu quả...

Bên cạnh đó, Nick & You còn giúp khán giả nhí và các bậc phụ huynh cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các nhân vật hoạt hình huyền thoại được cả trẻ em và người lớn trên khắp thế giới yêu mến như: SpongeBob - chàng bọt biển đầu bếp vui nhộn hay anh chàng sao biển trung thành Patrick qua chuỗi Mall Show và School Tour diễn ra tại Tp.HCM từ 8/9-18/9.  

>NSƯT Thành Lộc: Duyên nợ với hoạt hình

>Gặp lại Nemo trong phim hoạt hình "Finding Dory"

>Cơn lốc phản diện trong phim hoạt hình Hollywood

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nick & You lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO