Nhiều lý do để bất động sản Phú Mỹ Hưng chiếm ưu thế

ĐOÀN LÊ VY| 22/08/2015 00:13

Thị trường bất động sản khu Nam TP.HCM tuần qua đón nhận một sự kiện mới từ chủ đầu tư khu đô thị Phú Mỹ Hưng (PMH) với việc khai trương 2 căn hộ mẫu dự án căn hộ Hưng Phúc - Happy Residence.

Nhiều lý do để bất động sản Phú Mỹ Hưng chiếm ưu thế

Thị trường bất động sản đang có những dấu hiệu rất tích cực sau một thời gian dài trầm lắng. Nguyên nhân thì có nhiều nhưng đáng chú ý nhất là người nước ngoài và Việt kiều được phép mua nhà, lãi suất ngân hàng được điều chỉnh hợp lý cùng nhiều chính sách khác giúp cho các doanh nghiệp có niềm tin để tham gia thị trường và khách hàng có thêm động lực mua nhà.

Thị trường bất động sản khu Nam TP.HCM tuần qua đón nhận một sự kiện mới từ chủ đầu tư khu đô thị Phú Mỹ Hưng (PMH) với việc khai trương 2 căn hộ mẫu dự án căn hộ Hưng Phúc - Happy Residence. Đông đảo khách hàng đã tham dự sự kiện mở đầu cho chương trình chào bán dự án Hưng Phúc - Happy Residence dự kiến thực hiện vào quý IV/2015.

Giới chuyên gia bất động sản nhận định, Phú Mỹ Hưng tung dự án vào thời điểm này là hợp lý bởi đáp ứng nhu cầu tìm nhà có diện tích vừa phải, giá dễ mua trong khu quy hoạch hoàn chỉnh. Mặt khác, Luật Kinh doanh bất động sản 2014 đã có hiệu lực, cho phép Việt kiều, người nước ngoài được mua nhà tại Việt Nam cũng mở thêm thị phần cho doanh nghiệp này, nhất là khi chủ đầu tư đã có sẵn lợi thế về cơ sở hạ tầng đồng bộ và một cộng đồng đa quốc tịch sinh sống từ trước đến nay.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng cho biết: “Một lợi thế nữa của đô thị Phú Mỹ Hưng là do nhà quy hoạch rất nổi tiếng SOM (Mỹ) quy hoạch. Chúng tôi có thể khẳng định, đến thời điểm này, tiến trình phát triển đô thị theo đúng quy hoạch đã kiến tạo nên tổ hợp hài hòa về không gian, hạ tầng, cây xanh, trường học, dịch vụ… rất thuận lợi cho dân cư. PMH nhận được nhiều giải thưởng trên thế giới về quy hoạch đô thị hiện đại gắn liền với văn hóa địa phương. Có thể nói, môi trường sống tại PMH không thua kém bất kỳ đô thị nào trong khu vực châu Á và trên thế giới”.

Nhà mẫu dự án Hưng Phúc - Happy Residence

Đô thị PMH đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống nên hiện nay đã có 30.000 dân cư, trong đó 50% là người nước ngoài.

“Ở mỗi dự án, ngay từ khi quy hoạch, thiết kế, chúng tôi đã mong muốn thu hút những người có trình độ học vấn cao bởi chính họ sẽ tạo ra giá trị cho đô thị PMH. Nếu có nhiều khách hàng tốt thì điều này tốt cho cả khách hàng và PMH, giúp khẳng định vị trị đô thị PMH đối với cả người Việt Nam và người nước ngoài”, ông Hưng khẳng định.

Ông Hưng cũng cho biết, PMH đặt mục tiêu rõ ràng qua từng năm, theo đó giới hạn số lượng sản phẩm bán ra thị trường trong từng năm. Khi thị trường tăng lên, PMH cũng không tăng số lượng, vì chủ đầu tư muốn cung cấp sản phẩm trọn gói tốt nhất cho khách hàng, trong đó bao gồm bất động sản, dịch vụ, quản lý, môi trường, tiện ích… đều đồng bộ.

Được biết, dự án Hưng Phúc - Happy Residence toàn bộ là căn hộ, trong đó số căn hộ trên 90m2 (có thể bố trí 3 phòng ngủ) chiếm hơn 37%, số còn lại là loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích sử dụng từ 71-76m2. Phân khúc khách hàng mà PMH hướng đến của dự án này là những gia đình trẻ, thế hệ cư dân thứ 2, những khách hàng có nhu cầu sử dụng hoặc mua cho thuê khi chưa có nhu cầu sử dụng ngay. “PMH khuyến khích khách hàng mua để sử dụng. Việc mua nhà để đầu cơ sẽ không tạo ra được sức sống cho đô thị mỗi khi dự án được hoàn thành. PMH có sự khác biệt vì chỉ sau một năm bàn giao, khu phố luôn trở nên sôi động vì ở giai đoạn kinh doanh chúng tôi đã cố gắng tìm những khách hàng có nhu cầu thực sự”, ông Hưng chia sẻ.

Hưng Phúc - Happy Residence được xây dựng trên khuôn viên 9.592m2, tổng diện tích sàn chưa bao gồm tầng hầm là 72.384m2. Ngoại quan kiến trúc gồm 4 tòa nhà cao 19 tầng, hướng Đông Bắc tiếp giáp đại lộ Nguyễn Lương Bằng, cạnh khu phố Riverside Residence và có tầm nhìn toàn bộ khu Nam Viên; hướng Tây Nam tiếp giáp khu biệt thự Mỹ Phú và khu biệt thự lâu đài Chateau. Dự án gồm 554 căn hộ, diện tích sử dụng từ 71- 92m2.
Khách hàng tham quan dự án Hưng Phúc - Happy Residence
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều lý do để bất động sản Phú Mỹ Hưng chiếm ưu thế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO