Ngân hàng Shinhan ra mắt SOL - ứng dụng Mobile Banking mới

M.Q| 06/11/2018 08:09

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan”) vừa ra mắt SOL - ứng dụng Mobile Banking mới với nhiều tính năng ưu việt.

Ngân hàng Shinhan ra mắt SOL - ứng dụng Mobile Banking mới

Được đặt theo tên của gấu SOL – linh vật của Ngân hàng Shinhan trong năm 2018, ứng dụng Mobile Banking mới của Ngân hàng Shinhan được kỳ vọng sẽ truyền tải đúng tinh thần của chú gấu thân thiện này: Cung cấp giải pháp cho những nhu cầu tài chính của khách hàng.

Ngoài các tính năng thường thấy ở các ứng dụng Mobile Banking thông thường như kiểm tra số dư hay chuyển khoản, ứng dụng SOL được phát triển và tích hợp thêm nhiều tính năng nổi trội khác. Khách hàng không chỉ có thể đăng nhập SOL bằng mật khẩu mà còn có thêm lựa chọn đăng nhập bằng mẫu hình, vân tay hoặc mống mắt, rất bảo mật và an toàn.

Bên cạnh các tính năng chuyển khoản phổ biến, với SOL, khách hàng có thể chuyển tiền trực tiếp đến số điện thoại của người nhận. Giao diện của SOL thân thiện, dễ sử dụng, tích hợp các chức năng chuyển tiền trong một màn hình. Đặc biệt, người dùng có thể tự sắp xếp và điều chỉnh giao diện theo nhu cầu thực tế của mình.

Đặc biệt, từ ngày 12/11 đến 21/12/2018, 5.000 khách hàng cá nhân đầu tiên đăng ký mới Internet Banking, tải ứng dụng SOL, và thực hiện ít nhất 01 giao dịch tài chính thông qua SOL sẽ nhận được 01 gấu bông SOL xinh xắn, phiên bản giới hạn cho mùa Giáng sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng Shinhan ra mắt SOL - ứng dụng Mobile Banking mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO