Nam A Bank thông báo thay đổi số dư qua tin nhắn sms

Y.N| 17/04/2018 01:03

Soạn tin nhắn NAB DKTK gửi 8149 để đăng ký dịch vụ.

Nam A Bank thông báo thay đổi số dư qua tin nhắn sms

Để quản lý tiền gửi tiết kiệm một cách chặt chẽ nhưng không phải thường xuyên đến Ngân hàng kiểm tra, dịch vụ SMS thông báo thay đổi số dư tài khoản tiền gửi tiết kiệm của Nam A Bank sẽ chủ động gửi tin nhắn đến khi có bất cứ thay đổi số dư trong tài khoản tiền gửi tiết kiệm của khách hàng.

Theo đó, chỉ cần soạn tin nhắn NAB DKTK gửi 8149 để đăng ký dịch vụ, khách hàng có thể cập nhật thường xuyên những thông tin liên quan đến tài khoản tiền gửi tiết kiệm của mình gồm: mở mới, nộp thêm, rút vốn một phần, tất toán tài khoản tiền gửi tiết kiệm

Bên cạnh đó, với cú pháp tin nhắn: NAB TIETKIEM gửi 8149, khách hàng có thể truy vấn, kiểm tra tổng số tài khoản, số dư tài khoản tiền gửi tiết kiệm. Để sử dụng dịch vụ SMS, đăng ký tài khoản tiền gửi thanh toán và SMS Banking tại Nam A Bank. Các dịch vụ gửi tin nhắn SMS thông báo thay đổi số dư đối với tài khoản tiền gửi tiết kiệm của Nâm Bank sẽ giúp khách hàng an tâm và kiểm soát tốt tài chính của mình ngay trên điện thoại di động mà không cần mất thời gian đến các điểm giao dịch ngân hàng.

Khách hàng có thể theo dõi, tra cứu các thông tin tài khoản số dư tài khoản tiền gửi tiết kiệm; eBanking Nam A Bank gồm Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nam A Bank thông báo thay đổi số dư qua tin nhắn sms
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO