Mobifone đẩy mạnh ứng dụng Big Data và Cloud

P.Q| 09/12/2015 07:04

Hơn 400 lãnh đạo doanh nghiệp đã có mặt tại Hội thảo SMAC 2015 để cùng trao đổi kinh nghiệm và cập nhật xu hướng công nghệ và chia sẻ kinh nghiệm áp dụng công nghệ SMAC trong quản trị và kinh doanh

Mobifone đẩy mạnh ứng dụng Big Data và Cloud

Hơn 400 lãnh đạo doanh nghiệp đã có mặt tại Hội thảo SMAC 2015 để cùng trao đổi kinh nghiệm và cập nhật xu hướng công nghệ và chia sẻ kinh nghiệm áp dụng công nghệ SMAC trong quản trị và kinh doanh.

Với chủ đề Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng, SMAC được xem là hội thảo lớn nhất về công nghệ và kinh doanh cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam trong năm 2015. Ngoài những chia sẻ kinh nghiệm từ ứng dụng thực tiễn của Mobifone, khách tham dự còn được các đơn vị tư vấn giải pháp doanh nghiệp và công ty công nghệ hàng đầu thế giới như KPMG, IBM… chia sẻ những kết quả khảo sát khá bất ngờ về Big Data và ứng dụng điện toán đám mây (Cloud) vào hoạt động của DN. Đặc biệt, hội thảo có sự tham gia của nhà đồng sáng lập Apple Steve Wozniak.

Ông Lê Nam Trà, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Viễn thông MobiFone tiết lộ, nhờ sử dụng “dữ liệu lớn” (Big Data) và Cloud trong vận hành sản xuất kinh doanh, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong thời gian qua. Mobifone sẽ sớm khai thác các nội dung thu thập được từ Big Data để phục vụ các chiến lược kinh doanh trong thời gian tới.

>FTI cung cấp dịch vụ Cloud của Microsoft

>Kinh doanh BĐS: "Cuộc chiến" theo dấu khách hàng sử dụng Big Data

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mobifone đẩy mạnh ứng dụng Big Data và Cloud
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO