Mở bán sáu căn Penthouse tại City Garden

P.V| 17/11/2017 04:12

City Garden vừa mở bán sáu căn Penthouse của dự án.

Mở bán sáu căn Penthouse tại City Garden

City Garden vừa mở bán sáu căn Penthouse của dự án. Những căn Penthouse tại City Garden được đặt tên theo cảm hứng từ sáu địa danh nổi tiếng trên thế giới - Amalfi, Capri, Monaco, Portofino, Santorini và Siena.

Sảnh vào rộng lớn, mở ra tầm nhìn thành phố tuyệt đẹp thông qua hệ kính mặt ngoài xuyên suốt từ sàn tới trần, với không gian sống ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Phòng khách, khu bếp và phòng ăn là không gian mở liền mạch với những chi tiết tinh tế từ các vật liệu cao cấp như đá cẩm thạch, gỗ và các vật dụng trang trí phong cách được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Đẳng cấp của căn hộ còn thể hiện ở từng chi tiết nhỏ, từ hệ thống điện, các thiết bị đều được thiết kế âm tường, cho đến những đồ dùng mang thương hiệu quốc tế như Miele, Blum và Kohler. Sàn nhà lát gạch Bianco Carrera, ốp đá Travertine cùng với đá cẩm thạch và các vật dụng khác tô điểm thêm không gian sống sang trọng.

Với diện tích trung bình khoảng 320 mét vuông, mỗi căn Penthouse sở hữu sân vườn hoặc hồ bơi riêng, làm tăng thêm giá trị cho "ngôi biệt thự trên cao" lý tưởng. Tọa lạc trên đỉnh tòa tháp Promenade và Crescent với mức giá từ 1.3-1.8 triệu, chủ nhân Penthouse có thể dọn vào ở từ tháng 8 năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mở bán sáu căn Penthouse tại City Garden
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO