Michael Comerton: Sau Platinum Pale Ale và Platinum Golden Ale, sẽ là…

04/10/2016 09:28

Michael Comerton là người quyết định nấu và tung ra dòng bia Ale đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2014. Sản phẩm đầu tiên của Platinum là bia Platinum Pale Ale,

Michael Comerton: Sau Platinum Pale Ale và Platinum Golden Ale, sẽ là…

Ông Michael Comerton, người gốc Ireland, làm việc trong ngành công nghiệp bia đã trên 20 năm ở nhiều đất nước trên cả 4 châu lục cho nhiều nhà nấu bia lớn nhỏ. Ông có khả năng thử bia cũng như nấu những dòng bia ngon tuyệt.

Ông Michael Comerton, người nấu bia Platinum doanhnhansaigon

Ông có hai bằng cử nhân: Cử nhân Luật của Đại học Trinity, Dublin (học bổng) và Cử nhân Nấu bia và Nếm bia của Đại học Heriot-Watt, Edinburgh.

Trong thời gian 7 năm làm việc tại Lion-Nathan, thành tựu nổi bật của ông bao gồm:

- Sáng tạo ra bia James Squire Golden Ale, sau này trở thành bia bán được nhất của hãng James Squire
- Sáng tạo và tung ra thị trường chuỗi quán bia nhượng quyền “James Squire Brewhouse”.

Trước thời điểm khởi nghiêp riêng, Michael từng làm Tổng giám đốc của Nhà máy nấu bia Matilda Bay  - nhà máy nấu bia đầu tiên ở Úc. Ông từng giữ vai trò và trách nhiệm quan trong là phát triển dòng sản phẩm bia thủ công tại đây, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng Beez Neez và Redback. Ông cũng là người dẫn đầu chiến dịch tung ra sản phẩm bia Pale Ale có hương vị cà phê đầu tiên trên thế giới “Crema” và bia Bỉ tên “Barking Duck”.

Ông Michael Comerton, người nấu bia Platinum doanhnhansaigon

Michael hiện sống và làm việc tại TP.HCM và là Giám đốc điều hành Công ty Pomegranate, Singapore chuyên cung cấp và gia công, xuất khẩu bia các loại cho các công ty trên toàn cầu.

Ngoài ra, tại đây ông là người quyết định nấu và tung ra dòng bia Ale đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2014. Sản phẩm đầu tiên của Platinum là bia Platinum Pale Ale, với mong muốn mang đến sản phẩm bia thủ công hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Sau đó một năm, tháng 7/2015, ông tiếp tục cho ra sản phẩm Platinum Golden Ale để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Ông chia sẻ: “Tôi chọn sản phẩm Platinum Pale Ale là sản phẩm đầu tiên mà Platinum giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam vì tôi thấy người tiêu dùng đã bắt đầu sẵn sàng và có nhu cầu cho dòng bia mới. Platinum Pale Ale có mùi vị thơm mát, tươi ngon rất phù hợp với ẩm thực Việt Nam, những món ăn có nhiều gia vị…”.

Mạnh dạn bước chân vào thị trường đầy cạnh tranh, ông Michael và Công ty Platinum đã dần chiếm lĩnh được tình cảm của người tiêu dùng và khởi động làn sóng uống bia thủ công ở Việt Nam.

Ông Michael Comerton, người nấu bia Platinum doanhnhansaigon

 Được biết, kế hoạch của ông Michael là sẽ tung ra sản phẩm thứ ba của Platinum trong năm 2016 này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Michael Comerton: Sau Platinum Pale Ale và Platinum Golden Ale, sẽ là…
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO