MegaLend Việt Nam ra mắt dịch vụ ưu việt

P.V| 05/09/2018 06:17

Công ty MegaLend Việt Nam vừa ra mắt dịch vụ“Peer to Peer Lending” (P2P).

MegaLend Việt Nam ra mắt dịch vụ ưu việt

Cho vay P2P là mô hình kết nối trực tiếp giữa bên có vốn và cần vốn thông qua nền tảng trực tuyến (website, ứng dụng trên điện thoại thông minh), P2P đóng vai trò cầu nối trung gian giữa bên vay và Nhà đầu tư. Các nền tảng bao gồm web, ứng dụng trên smartphone của MegaLend Việt Nam vận hành dựa trên công nghệ chấm điểm tín dụng tự động theo dữ liệu lớn (Big Data) và trí tuệ nhân tạo (AI) giúp giao dịch nhanh chóng và quản trị rủi ro tối ưu.

MegaLend còn hỗ trợ nhà đầu tư thẩm định, đánh giá mức tín nhiệm của người vay nhằm hạn chế rủi ro tín dụng, quản lý giao dịch và tư vấn đầu tư. Cùng với đó là quá trình theo dõi chặt chẽ giao dịch giữa bên vay và bên cho vay, từ lúc kết nối giữa hai bên, giải ngân, thu nợ và tất toán.

Các dịch vụ của MegaLend Việt Nam:Kết nối cho vay trực tuyến, phân, đánh giá tín nhiệm người vay, quản lý giao dịch của thành viên MegaLend, tư vấn đầu tư.

P2P giúp người vay vốn với lãi suất cạnh tranh, hỗ trợ giao dịch của thành viên tốt nhất, giúp nhà đầu tư bán lại khoản vay chưa đến hạn, hoặc khoản vay trễ hạn, theo dõi khoản vay từ lúc kết nối giữa hai bên cho đến quá trình giải ngân, thu nợ và tất toán, kết nối các giao dịch cho vay P2P có thế chấp, sẽ rút ngắn thời gian chỉ bằng 50% so với ngân hàng, người vay thực hiện giao dịch vay và trả nợ đúng hạn sẽ được tích lũy điểm tín dụng và giúp người vay tiếp tục vay với lãi suất thấp hơn trong những lần sau

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MegaLend Việt Nam ra mắt dịch vụ ưu việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO