Mazda “tái xuất” tại Việt Nam

DNSG| 16/03/2011 09:29

Mazda “tái xuất” tại VN; Bao bì Plantbottle thân thiện môi trường ; Phô mai Vinamilk mới; Toyota VN giới thiệu xe Yaris; Miss Studio La Perla; Sunplay chống nắng và quà tặng hấp dẫn; Xe Lead mới; Giày thể thao siêu nhẹ Adizero...

Mazda “tái xuất” tại Việt Nam

Mazda “tái xuất” tại VN

Mazda, thương hiệu xe hơi Nhật Bản, chính thức trở lại thị trường VN thông qua nhà phân phối VinaMazda từ đầu tháng 3 này. Đã từng được VMC Hòa Bình phân phối và lắp ráp tại VN, nhưng Mazda chưa thực sự thành công.

Mặc dù vậy, nhiều mẫu xe Mazda vẫn được nhập về VN. Chính thức trở lại VN lần này, Mazda sẽ được phân phối thông qua Công ty VinaMazda với một loạt mẫu xe quen thuộc, như Mazda2, Mazda3, Mazda6, CX9 từ Nhật Bản và mẫu pickup BT50 nhập từ Thái Lan.

Hiện các mẫu xe trên đã được trưng bày và bán ra thị trường tại các chuỗi đại lý của VinaMazda ở Đồng Nai, Đà Nẵng và Hà Nội với giá từ 629 triệu đồng đến 1,547 tỷ đồng/xe.

NM

Bao bì Plantbottle thân thiện môi trường

Heinz và Coca-Cola vừa trở thành đối tác chiến lược với việc Heinz sẽ sử dụng vỏ chai PlantBottle của Coca-Cola cho dòng sản phẩm Ketchup. Vỏ chai PlantBottle có 30% nguyên liệu làm từ thực vật và có thể tái sử dụng.

Việc sử dụng PlantBottle là một bước tiến quan trọng trong chiến lược toàn cầu của Heinz, giúp giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính, giảm chất thải ô nhiễm và lượng nước tiêu thụ.

Ông William R. Johnson, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Heinz cho biết: “Sản phẩm sử dụng dạng vỏ chai PlantBottle sẽ được áp dụng cho dòng sản phẩm được bán chạy nhất là Heinz Ketchup (567g) vào mùa Hè này”.

KP

Phô mai Vinamilk mới

Công ty CP Sữa VN (Vinamilk) vừa đưa ra thị trường loại phô mai với thành phần sữa tươi giúp cho hương vị thêm thơm ngon và hấp dẫn, đặc biệt với trẻ em. Phô mai Vinamilk giàu canxi, năng lượng và vitamin bổ dưỡng, phù hợp cho bé phát triển chiều cao, giúp cứng xương và tăng cường thể chất.

Bé có thể ăn phô mai Vinamilk mỗi ngày, ăn trực tiếp hoặc dùng kèm với bánh mì, chuối... Phô mai Vinamilk không có chất bảo quản và hiện được bán tại siêu thị và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Đặc biệt, từ ngày 1 - 31/3 các siêu thị áp dụng “Giá dùng thử” là giảm ngay 3.000đ/hộp.

H.V

Toyota VN giới thiệu xe Yaris

Yaris - một trong những mẫu xe được ưa chuộng trên thế giới - được Công ty Toyota VN (TMV) nhập và phân phối tại thị trường VN qua hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc.

Xe Yaris hội tụ đầy đủ những ưu điểm để có thể chinh phục những khách hàng VN khó tính nhất: đó là thiết kế trẻ trung, kích cỡ nhỏ gọn nhưng không gian nội thất rộng rãi, thoải mái và đầy tiện dụng, điều khiển nhẹ nhàng, êm ái, sắp xếp ghế ngồi linh hoạt và an toàn.

Xe trang bị động cơ 1.5 lít cùng với hệ thống van biến thiên thông minh VVT-i giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu khí thải. Hộp số tự động 4 cấp với chức năng chọn số lên đèo và đổ đèo. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu: chỉ 4,3 lít/100km. Yaris được nhập khẩu từ Thái Lan với 3 màu: bạc, xám bạc và đỏ, giá 658 triệu đồng/xe.

H.Ng

Miss Studio La Perla

Là bộ sưu tập (BST) trang phục lót và áo tắm Xuân Hè 2011 của La Perla. BST thể hiện sinh động sự tương phản giữa màu sắc, đăng ten và vải tuyn thêu hoa văn được kết nối giữa những đường sọc chuyển từ màu san hô sang xanh dương. Bộ áo tắm nổi bật với hoa văn và những sọc vằn đa sắc, màu trắng và xanh mang hình dáng của sao biển và hoa, lá, cành.

Ngoài ra còn có trang phục mặc ở nhà bằng chất liệu cotton terry và áo thun với các hoa văn xinh xắn và màu sắc tươi sáng. Sản phẩm bán tại Galerie Royal 37 - 39 Tôn Thất Thiệp, Q.1, TP.HCM và 60 Lý Thái Tổ, Hà Nội.

N.H

Sunplay chống nắng và quà tặng hấp dẫn

Công ty Rohto-Mentholatum giới thiệu Sunplay chống nắng dưỡng da mới, bao gồm dòng sản phẩm chống nắng ngoài trời Sunplay và dòng sản phẩm dưỡng da chống nắng hằng ngày Sunplay Skin Aqua.

Sunplay với chỉ số SPF và PA cao, giúp ngăn ngừa tia UVA/UVB tiếp xúc da; đồng thời, với khả năng kháng nước và mồ hôi cao, sản phẩm này thích hợp cho cả việc sử dụng ngoài trời lẫn dưới nước.

Sunplay Skin Aqua vừa ngăn ngừa những tổn thương do ánh nắng gây ra vừa mang lại làn da mịn màng, khỏe đẹp. Khách hàng sẽ được tặng một dây đeo cổ khi mua sản phẩm Sunplay bất kỳ.

Sản phẩm có bán tại các siêu thị, nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Giá từ 43.000 - 70.000đ/chai.

T.Hiệp

Xe Lead mới

Công ty Honda VN vừa ra mắt phiên bản 2011 của dòng xe tay ga Lead. Bên cạnh các tính năng ưu việt như động cơ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm bớt khí thải; hệ thống phanh kết, khóa từ 4 chức năng, hộc đựng đồ U-box với dung tích cực đại lên đến 35 lít...

Honda Lead mới này có thêm chân chống bên với công tắc tắt máy ngay khi hạ chân chống và động cơ chỉ hoạt động khi chân chống được bật lên. Ngoài ra, xe có vành mâm đúc được thiết kế mới mang lại cảm giác vững chãi cho người cầm lái.

Honda Lead 2011 được giới thiệu với các màu ánh vàng, đỏ, trắng, bạc, vàng và nâu. Xe có giá bán lẻ đề xuất là 35.490.000đ (đối với màu ánh vàng) và 34.990.000đ cho các màu còn lại.

M.H

Giày thể thao siêu nhẹ Adizero

Giày thể thao Adizero là dòng sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ thuộc ngành hàng Sport Performance của adidas.

Adizero có thiết kế tối giản trong cấu trúc và dáng vẻ nhưng lớp lót nệm, tính bảo vệ, sự vừa vặn và khả năng chống mài mòn vẫn được bảo đảm.

Dòng giày Adizero bán tại các cửa hàng Sport Performance của adidas.

Riêng giày Adizero F50 Prime (được thiết kế dành cho những vận động viên cần đôi giày chạy siêu nhẹ) chỉ được bán tại số 1 và 18-21 Huyền Trân Công Chúa, Q.1; Lotte Mart, Lê Đại Hành, TP.HCM; Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội; Citisport Da Nang số 183B Lê Duẩn, Đà Nẵng.

Y.N

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mazda “tái xuất” tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO