Máy hút bụi tự động Mi Robot Vacuum

P.V| 02/08/2018 04:35

Xiaomi vừa giới thiệu máy hút bụi tự động Mi Robot Vacuum, được trang bị cảm biến khoảng cách bằng Laser (LDS) và thuật toán SLAM - công nghệ được ứng dụng rộng rãi trong những chiếc xe không người lái và xe tự hành trên sao Hỏa.

Máy có thể quét môi trường linh hoạt 360 độ và 1.800 lần/s, có khả năng lập bản đồ của môi trường xung quanh và tính toán quãng đường lau dọn tối ưu nhất. Được trang bị 12 cảm biến, như cảm biến siêu âm và cảm biến va chạm giúp thiết bị phát hiện và tránh chướng ngại vật, cảm biến tường giúp máy hút sạch bụi dọc theo tường mà không va vào chúng. Cảm biến vách ngăn không cho Mi Robot rơi xuống cầu thang...

Mi Robot Vacuum sử dụng động cơ một chiều không chổi than Nidec với lực hút cực mạnh, lên đến 1.800 Pa. Chổi chính của robot được thiết kế để có thể di chuyển linh hoạt và điều chỉnh độ cao làm việc phù hợp với sàn nhà. Chổi bên hông cũng giúp loại bỏ các chướng ngại vật đến gần chổi chính. Với dung lượng pin lớn 5.200 mAh, Mi Robot Vacuum có thể hoạt động tới 2,5 giờ và dọn sạch diện tích lên đến 250 m2 sau mỗi lần sạc. 

Từ ngày 1/8, máy hút bụi Mi Robot Vacum Cleaner chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Sản phẩm sẽ được bán với mức giá 6.199.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên từ ngày 5 - 11/08 tại cửa hàng Mi Store Parkson Cantavil (Đường Song Hành, An Phúc, Quận 2, TPHCM) và cửa hàng Mi Store Times City (458 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Sau đợt khuyến mãi, máy sẽ được bán với giá 7.292.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Máy hút bụi tự động Mi Robot Vacuum
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO