Mandarin Oriental công bố dự án khách sạn 5 sao tại TP.HCM

17/05/2018 05:02

Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental vừa công bố dự án khách sạn cao cấp đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn 5 sao trong buổi lễ ký kết hợp tác với Union Square Saigon vào chiều 16/5/2018.

Mandarin Oriental công bố dự án khách sạn 5 sao tại TP.HCM

Khách sạn Mandarin Oriental Saigon  - thuộc chuỗi thương hiệu khách sạn danh giá hàng đầu thế giới - toạ lạc trong khuôn viên Union Square, toà nhà được xem là “viên ngọc giữa lòng Sài Gòn” nhờ sở hữu vị trí đắc địa với 4 mặt tiếp giáp các tuyến đường “vàng” Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lê Lợi.

Mandarin Oriental Saigon được thiết kế bởi “nàng thơ” của ngành kiến trúc - kiến trúc sư, nhà thiết kế Patricia Urquiola. Bà cũng là nhà thiết kế cho Mandarin Oriental Barcelona nổi tiếng thế giới tại Tây Ban Nha.

Patricia hiện là một trong những nhà thiết kế nội thất nổi tiếng nhất với hàng loạt tác phẩm nội thất, không gian kiến trúc đoạt giải thưởng quốc tế. Với định hướng thiết kế được trực tiếp quản lý sáng tạo và trang trí nội thất của Patricia Urquiola, Mandarin Oriental Saigon được kỳ vọng sẽ mang lại điểm nhấn thú vị cho Union Square, góp phần tạo nên sự hoàn mỹ cho “viên ngọc giữa lòng Sài Gòn”.Dự kiến khai trương vào năm 2019, Mandarin Oriental Saigon bao gồm 228 phòng, 6 nhà hàng và bar, spa, phòng gym cùng hồ bơi ngoài trời theo chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, nhiều không gian chức năng đa dạng khác như tổ chức tiệc, hội nghị và sự kiện của Mandarin Oriental Saigon cũng sẽ được chăm chút mang đến những trải nghiệm đáng giá.

Khách sạn 5 sao Mandarin Oriental tại TP.HCM

Ông Richard Baker - Giám đốc Quan hệ đối ngoại cấp cao của Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental

Dự án đẳng cấp này hứa hẹn là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đam mê khám phá trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp.

Sự góp mặt của Mandarin Oriental Saigon chứng tỏ sức hút to lớn của thị trường Việt Nam đối với các thương hiệu khách sạn danh tiếng quốc tế, đồng thời khẳng định tiềm năng tăng trưởng của hoạt động du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam.

Khách sạn 5 sao Mandarin Oriental  tại TP.HCM

Ông Eric Chu - Chủ tịch Công ty Ever Success, chủ sở hữu tòa nhà Union Square tại lễ ký kết hợp tác giữa Mandarin Oriental và Union Square

Thương hiệu du lịch Việt Nam đang ngày càng được định vị rõ nét trên thị trường quốc tế. Năm 2017 được xem là cột mốc bứt phá của ngành với nhiều dấn ấn đặc biệt. Theo báo cáo mới nhất của Tổng cục Du Lịch Việt Nam, thị trường du lịch trong nước phục vụ hơn 73 triệu lượt khách nội địa, và đón gần 13 triệu lượt khách quốc tế, tăng gần 30% so với năm 2016. Lần đầu tiên, Việt Nam lọt vào danh sách các quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới, được Tổ chức Du lịch Thế giới xếp thứ 6 trong danh sách 10 điểm du lịch có tốc độ phát triển du lịch nhanh nhất trên thế giới, và đứng đầu châu Á về tốc độ này.

Song song tốc độ tăng trưởng trên, tỷ lệ tầng lớp trung và thượng lưu ở Việt Nam cũng tăng nhanh nhất Đông Nam Á, có khả năng tăng lên 33 triệu người trong 3 năm tới, chiếm tỷ lệ 1/3 dân số, theo The Boston Consulting Group.

Khách sạn 5 sao Mandarin Oriental tại TP.HCM

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM phát biểu tại lễ ký kết hợp tác giữa Mandarin Oriental và Union Square

Mục tiêu đặt ra của ngành du lịch Việt Nam trong 3 năm tới là phục vụ 82 triệu lượt khách du lịch nội địa, thu hút được 17-20 triệu lượt khách du lịch quốc tế, tổng thu từ khách du lịch đạt 35 tỷ USD, đóng góp 10% GDP, giá trị xuất khẩu thông qua du lịch đạt 20 tỷ USD; đưa du lịch thật sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn vào năm 2030, và Việt Nam là quốc gia có ngành du lịch phát triển hàng đầu Đông Nam Á.     

Những kỳ tích, con số ấn tượng và mục tiêu khả quan cho thấy du lịch đã và đang góp phần tăng trưởng kinh tế, đóng góp quan trọng vào mục tiêu GDP chung cả nước. Sự hợp tác giữa Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental và Union Square Saigon góp phần phát triển của ngành du lịch, khách sạn thành phố thông qua việc thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư danh tiếng thế giới, thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành khách sạn nghỉ dưỡng nói riêng và ngành kinh tế du lịch của Việt Nam nói chung.

Khách sạn 5 sao Mandarin Oriental tại TP.HCM

Sự hợp tác giữa Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental và Union Square Saigon góp phần phát triển của ngành du lịch, khách sạn thành phố

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mandarin Oriental công bố dự án khách sạn 5 sao tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO