Lenovo ra mắt phiên bản Android 6.0 Marshmallow

Y.N| 18/01/2016 00:55

Phiên bản sẽ được vận hành trên các mẫu điện thoại Moto X style, Moto X Play và Moto X. Sự nâng cấp này cũng mang đến những cải tiến khác như chế độ Doze (Doze Mode), ứng dụng chờ (App Standby), bộ nhớ linh hoạt, chế độ không làm phiền, Now on tap, chia sẻ trực tiếp….

Lenovo ra mắt phiên bản Android 6.0 Marshmallow

Phiên bản Android 6.0 Marshmallowsẽ được vận hành trên các mẫu điện thoại Moto X style, Moto X Play và Moto X. Sự nâng cấp này cũng mang đến những cải tiến khác như chế độ Doze (Doze Mode), ứng dụng chờ (App Standby), bộ nhớ linh hoạt, chế độ không làm phiền, Now on tap, chia sẻ trực tiếp….

Cụ thể những cải tiến cốt lõi cho điện thoại Moto gồm: Chế độ Doze giúp bảo tồn tuổi thọ pin. Đặc biệt, ở phiên bản Android Marshmallow, bạn có thể kiểm soát tốt hơn những quyền bảo mật với ứng dụng. Thẻ microSD cho các ứng dụng và trò chơi của bạn giờ đây dễ dàng hơn rất nhiều.

Android 6.0 Marshmallow còn hỗ trợ các tính năng “không làm phiền” đảm bảo người dùng không bị quấy nhiễu trong các cuộc họp cũng như lúc ngủ. Marshmallow cũng mang đến những tùy chỉnh trực quan và rõ ràng hơn về nhạc chuông, tập tin âm thanh và âm lượng báo thức.

Tính năng “Now on Tap” được cung cấp bởi Google Now sẽ đưa đến kết quả hoạt động ngay cả khi khách hàng đang vận hành ứng dụng.

Song song với việc được cập nhật phiên bản Android 6.0 mới nhất Marshmallow, người mua Moto X Style và Moto X Play sẽ được trả góp lãi suất 0% tại các cửa hàng bán lẻ điện thoại trên toàn quốc, từ đây đến hết ngày 07/02/2016. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm Moto, cũng như thông tin hướng dẫn cài đặt, vui lòng truy cập: www.motorola.vn.

>GameLAB đã có mặt trên kho ứng dụng Android và iOS

>10 ứng dụng chụp ảnh selfie thú vị trên Android

>Google đưa Android One vào Bangladesh, Nepal và Sri Lanka

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lenovo ra mắt phiên bản Android 6.0 Marshmallow
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO