Lẩu thả trứ danh Seahorse

Ngọc Yến| 25/04/2019 03:59

Là một trong những khu nghỉ mát tốt nhất ở Mũi Né của thành phố Phan Thiết, Seahorse Resort & Spa là một thiên đường nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, đến Seahorse Resort $ Spa điều làm du khách không thể quên lại là nhà hàng Seahorse Bistro nằm trong khuôn viên của Resort. Nơi bạn có thể thưởng thức các món hải sản, ẩm thực địa phương như bánh xèo, lẩu thả… dân giã mà vô cùng tinh tế.

Lẩu thả trứ danh Seahorse

Giữa không gian thoáng đãng và rộng rãi với gió biển mát rượi, những món ăn ngon chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng cho một bữa tối ấm cúng cùng bạn bè và gia đình. Trong menu đủ loại món ăn do những đầu bếp lành nghề thể hiện, nếu bạn là người hâm mộ món ăn truyền thống của Việt Nam, hãy chọn món Lẩu thả đặc biệt được coi là món “ tủ” của Seahorse Resort.

lau-1-4395-1556211584.jpg

Đầu bếp Seahorse Bistro chia sẻ thành phần và cách chế biến về món Lẩu Thả của nhà hàng:

Nguyên liệu: thịt heo đùi 200gr, tôm sú 200gr, thịt bằm 200gr, trứng gà 2 quả, cá mai hoặc cá suốt 200gr, cà chua 200gr, hành tây 200gr, cà paste 1 hộp nhỏ. Rau sống các loại, xoài sống 1 trái dưa leo 2 trái, ớt sừng, đậu phộng rang, nước mắm, chanh, bắp chuối , bánh tráng nướng và bún tươi

Chế biến :Nước lẩu: cà chua và hành tây cắt hạt lựu., thịt heo đùi luộc chín cắt sợi , trứng gà tráng mỏng , cá mai tái chín trộn gia vị xếp ra dĩa , bánh tráng nướng bóp nhỏ. Bắt chảo dầu nóng cho hành tây và cà chua cắt hạt lựu vào xào cho thơm , cho thịt bằm vào , trộn đều và cho cà paste vào, sau đó cho nước luộc thịt vào và nêm gia vị cho vừa ăn ( muối,bột nêm, đường và nước mắm). Trình bày sàn lẩu thả: dưa leo cắt sợi chỉ ,xoài cắt sợi chỉ , thịt đùi , trứng tráng cắt sợi chỉ , rau sống, xếp cá mai lên dĩa và 1 dĩa bún tươi. Tôm cắt nhỏ bỏ vào nồi lẩu và cho ít đầu hành vào và múc nước lẩu cho vào nồi. Nước mắm đậu phộng : cho đậu phộng, nước mắm, đường , chanh , ớt vào cối xay và xay nhiễn, sau đó nêm cho vừa ăn.

Công thức thì như vậy, nhưng “ bí quyết” để ngon tròn vị thì chỉ có bếp của Seahorse Bistro mới đem lại cho thực khách cảm giác tuyệt hảo món Lẩu Thả đặc biệt.

Hãy thử đi, Seahorse Bistro  mở cửa từ 11h30 tới 22h tối.

SEAHORSE RESORT & SPA

Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Tp Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lẩu thả trứ danh Seahorse
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO