Lash For Lady - cho làn mi chuẩn châu Âu

Y.N| 18/06/2018 03:55

Sở hữu một làn mi cong, dài và dày luôn là ước mơ của mọi phái đẹp và mascara được xem là giải pháp làm đẹp nhanh chóng cho đôi mắt của chị em phụ nữ.

Lash For Lady - cho làn mi chuẩn châu Âu

Thế nhưng, thời tiết nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam cùng với làn da dầu của các cô gái thường xuyên trở thành nguyên nhân khiến mascara chảy lem nhem. Chính vì lý do đó, nối mi ngày càng thịnh hành. Tuy nhiên, chất lượng mi và keo dán mi trôi nổi, thợ “tay ngang” là những “vật cản” khiến phái đẹp còn e dè với dịch vụ làm đẹp này.

Chính vì thế, Lash For Lady đã được ra đời và mang đến một dịch vụ nối mi chất lượng cao dành cho phái đẹp với đủ 5 yếu tố: dày, dài, cong, nhìn tự nhiên và đặc biệt là không làm cho đôi mắt nặng trĩu hoặc kích ứng. Tất cả nguyên vật liệu dùng để nối mi tại Lash For Lady đều đạt chuẩn CE của châu Âu và quy trình theo chuyển giao của công ty CPHBeauty, Copenhagen, Đan Mạch.

Đến với Lash For Lady, các cô nàng sẽ được tư vấn chuyên nghiệp và tận hưởng không gian thư giãn yên tĩnh, sạch sẽ, thoáng mát và trong lành trên tầng 41 của tòa nhà Park 3, thuộc Vinhomes Central Park. Lash For Lady còn cung cấp dịch vụ đa dạng khác như waxing, massage, chăm sóc da… Những ai muốn học nghề nối mi theo đúng chuẩn châu Âu cũng có thể liên hệ Lash For Lady để được các chuyên viên đào tạo thật bài bản.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt chỗ trước, các cô gái có thể truy cập website www.lashforlady.com hoặc liên lạc qua số điện thoại 0901420786. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lash For Lady - cho làn mi chuẩn châu Âu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO