Kohler khai trương Signature Showroom đầu tiên ở Việt Nam

05/06/2019 09:47

KOHLER thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất thiết bị phòng tắm và bếp, khai trương KOHLER Signature Showroom đầu tiên ở Việt Nam, tại số 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Kohler khai trương Signature Showroom đầu tiên ở Việt Nam

Nằm trong trung tâm VLXD RitaVõ Pro với diện tích hơn 1.000 m2, gồm 3 tầng lầu, KOHLER Signature Showroom sẽ mang đến cho khách hàng, kiến trúc sư, nhà thiết kế và chủ đầu tư những trải nghiệm thượng đỉnh qua các bộ sưu tập trang nhã và tinh tế đến từ thương hiệu KOHLER, KALLISTA và Jacob Delafon. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến Đẳng Cấp của Sự Sang Trọng “Experiential Luxury”, mang tới những thiết kế thời thượng tạo nên không gian sinh động, tinh tế và thỏa mãn mọi giác quan.

Ngoài ra, KOHLER Signature Showroom là nơi truyền cảm hứng cho những ý tưởng độc đáo phục vụ lối sống hiện đại. Tại mỗi khu vực ở phòng trưng bày, đội ngũ thiết kế của Kohler đã kiến tạo ra những không gian mẫu dành cho phòng tắm và nhà bếp với đầy đủ những tính năng quan trọng và cần thiết, cho phép người tiêu dùng và các chuyên gia cùng trải nghiệm và chọn lựa sản phẩm KOHLER theo cách chưa từng có trước đây.

Tại sự kiện đặc biệt này, Kohler giới thiệu giải pháp “Nhà thông minh – Smart Home”, đây sẽ là bước tiến lớn cho những khách hàng yêu thích sự đổi mới và theo đuổi sự thanh lịch hoàn hảo; cùng với đó là các sản phẩm được lấy cảm hứng từ thế giới thời trang và thiết kế hiện đại, biến những sản phẩm bình dị nhất trở nên tinh xảo thông qua sự biến tấu về “Màu Sắc, Chất Liệu, Kiểu dáng” như bộ sưu tập Veil Lighted, Components Vibrant Ombre…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kohler khai trương Signature Showroom đầu tiên ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO