King Coffee khai trương chuỗi quán tại Việt Nam

H.NG| 12/07/2018 07:30

Trung Nguyên International (TNI) vừa khai trương quán đầu tiên trong chuỗi thương hiệu King Coffee tại số 2 Lê Lợi, phường Hội Thương, TP. Pleiku (Gia Lai).

King Coffee khai trương chuỗi quán tại Việt Nam

Chuỗi quán King Coffee được xây dựng với thiết kế sang trọng, định hình cho chuỗi hệ thống quán cà phê cao cấp tại Việt Nam. Được định vị là “Nơi kết nối tinh hoa, sáng tạo và đam mê”, King Coffee góp phần kết nối và phát triển cộng đồng những người yêu cà phê, đam mê cà phê.  

King Coffee thừa hưởng kinh nghiệm và hệ giá trị của chuỗi nhượng quyền Trung Nguyên - một thương hiệu thuộc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên được bà Lê Hoàng Diệp Thảo xây dựng cách đây gần 20 năm và hiện đang là đồng sở hữu. Chuỗi quán King Coffee đảm đương vai trò tái dựng làn sóng cà phê thứ 3 mà Trung Nguyên đã xây dựng thành công. 

King Coffee gồm khu vực phục vụ cà phê và thưởng lãm nghệ thuật cà phê. Tất cả các loại cà phê của Trung Nguyên International và các phụ kiện đặc sắc liên quan đến nghệ thuật cà phê luôn sẵn sàng tại đây. 

Ngoài sản phẩm của Trung Nguyên International, King Coffee còn phục vụ cà phê nguyên bản của Brazil, Colombia, Guatemala, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột... King Coffee vừa phục người Việt vừa chinh phục khách quốc tế khi mà hầu hết du khách đến Việt Nam đều tìm mua cà phê làm quà.

Sau chuỗi King Coffee, Trung Nguyên International sẽ phát triển nhiều nhánh mới để mở rộng đường đến với thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (F&B). 

Trung Nguyên International hiện đã xây dựng nhà máy TNI King Coffee và phát triển hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
King Coffee khai trương chuỗi quán tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO