Kiehl’s tổ chức công viên Nature’s Playground

05/06/2019 06:55

Nhãn hàng Kiehl’s vừa mang đến một không gian công viên trong nhà rộng 136m2 với 8 trạm trò chơi từ ống trượt khổng lồ đến trải nghiệm trampoline giữa Saigon Center.

Kiehl’s tổ chức công viên Nature’s Playground

Công viên trong nhà Nature’s Playground được chia thành 8 khu vực chính. Ở cổng chính người tham dự sẽ được chụp một bức ảnh tại công viên để đăng ký và nhận bản đồ  Trạm dừng chân đầu tiên là Khu vườn Hoa cúc với xích đu và thử thách nhảy cao trampoline để chạm tay vào Hoa cúc khổng lồ. Góc vườn Hoa Oải Hương sẽ là nơi khách tham gia thỏa sức sáng tạo .

Tại sự kiện, Kiehl’s cũng ra mắt Calendula Serum-Infused Water Cream – kem dưỡng ngậm nước cấp ẩm & làm dịu da tức thì mới nhất từ dòng sản phẩm Hoa cúc nổi tiếng nhất của hãng với kết cấu đột phá – Calendula Serum-Infused Water Cream. Khi sử dụng, kem dưỡng với kết cấu dạng nước mỏng nhẹ giúp làm dịu và cấp ẩm dài lâu, làn da sẽ trở nên ẩm mướt và tươi mát. Công thức giúp xoa dịu tức thì những cảm giác khó chịu trên da và hỗ trợ củng cố hàng rào bảo vệ da, bằng cách làm giảm các dấu hiệu lão hóa sớm xuất hiện khi hàng rào bảo vệ da bị tổn thương bởi các tác nhân từ môi trường. Sử dụng kem dưỡng Calendula Serum-Infused Water Cream thường xuyên còn giúp giảm rõ rệt các vết mẩn đỏ trên da.

Không chỉ có kết cấu dạng ngậm nước đặc biệt cùng công thức đến từ những cánh hoa cúc khỏe nhất mang đến làn da rạng rỡ tức thì sau khi sử dụng, kem dưỡng Hoa Cúc Calendula Serum-Infused Water Cream còn mang mùi thơm thanh mát, dễ chịu giúp thư giãn buổi tối trước khi đi ngủ và “đánh thức” tinh thần khỏe khoắn vào mỗi buổi sáng. Calendula Serum-Infused Water Cream không chỉ là người bạn cần thiết cho làn da mà còn mở ra một không gian “spa tại nhà” mỗi lần sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kiehl’s tổ chức công viên Nature’s Playground
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO