Không gian sống mới với những tiện ích nhân bản

Hoàng Dung| 06/06/2019 06:19

Vừa qua, Phuc Khang Corporation và Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược trong “Hành trình xanh thịnh vượng” của Phúc Khang tại khu vực phía Đông TP.HCM, khởi đầu bằng việc phân phối chủ lực dự án căn hộ xanh cao cấp Rome by Diamond Lotus.

Không gian sống mới với những tiện ích nhân bản

Tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ (Q.2), đối diện trạm dừng của tuyến Metro số 2, dự án Rome by Diamond Lotus có vị trí chiến lược dễ dàng kết nối đến Q.1, Q.9, Q. Thủ Đức, Bình Thạnh, Phú Nhuận,… Có tổng vốn đầu tư khoảng 3.500 tỉ đồng, dự án bao gồm khoảng 1.000 căn hộ và các căn shophouse.

aaa2222-3655-1559812745.jpg

Rome by Diamond Lotus được thiết kế theo phong cách Châu Âu, kết hợp hài hòa phong cách cổ điển sang trọng trong từng không gian nội thất và những tiện ích độc đáo, hoàn hảo như một resort xanh mát. Là công trình xanh chính phẩm quốc tế, dự án được thiết kế, xây dựng và vận hành theo 3 tiêu chuẩn xanh LEED, LOTUS và Green Mark và tiêu chuẩn an toàn phòng chống cháy nổ của UL (Hoa Kỳ).

Với sự kiên định và tiên phong phát triển công trình xanh tại Việt Nam, Phuc Khang Corporation mong muốn kiến tạo các công trình đẳng cấp theo tiêu chí nâng cao chất lượng cuộc sống, tiện ích dự án cùng sự an tâm, an toàn cho cộng đồng. Rome by Diamond Lotus không chỉ là dự án đầu tiên Phuc Khang Copration phát triển chuẩn mực mới cho sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng thiết kế nên một hệ sinh thái khác biệt cho cư dân.

Dự án sẽ được công bố vào ngày 15.06. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của công ty DKRA Việt Nam sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về dự án trên. Liên hệ đặt chỗ: 0911 047 227

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Không gian sống mới với những tiện ích nhân bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO