Khóa học Xây dựng thương hiệu mạnh của VietnamMarcom

26/10/2016 08:20

Khóa học Giám đốc Thương hiệu sẽ giúp các học viên trang bị, tiếp cận một nền tảng kiến thức quản trị thương hiệu hiện đại, vững vàng để tự tin hội nhập nhanh vào thực tiễn, xây dựng phát triển thương hiệu tại Việt Nam.

Khóa học Xây dựng thương hiệu mạnh của VietnamMarcom

Thương hiệu là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, có vai trò chiến lược, trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận của doanh nghiệp trong chuỗi gia trị gia tăng và đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập kinh tế thế giới với WTO, AEC, TPP và hơn 50 FTA khác.

Khóa học Brand Manager hay còn gọi là Giám đốc Thương hiệu sẽ giúp các doanh nghiệp và học viên trang bị, tiếp cận một nền tảng kiến thức quản trị thương hiệu hiện đại, vững vàng để tự tin hội nhập nhanh vào thực tiễn, xây dựng phát triển thương hiệu tại Việt Nam.

Sau 14 năm xây dựng và phát triển, chương trình đào tạo Brand Manager năm 2016 được cập nhật, nâng cấp nhiều thông tin mới từ các mô hình đào tạo và tổ chức tư vấn thương hiệu hàng đầu khu vực và thế giới như: Global Brand Forum, Brand Equity Management, Brand Study Center, Professional Brand communications, Think New Asean, và World Brand Congress...

Khóa học thực hiện nhờ sự liên kết đào tạo giữa VietnamMarcom và Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing, cùng sự tham gia giảng dạy, tư vấn của nhiều tổ chức chuyên gia tiếp thị, truyền thông trong và ngoài nước.

Liên hệ:

Trường VietnamMarcom
8B Nguyễn Trung Trực, Q.1, Tp.HCM
Tel: 08-38.239718 - 0949 430 055 - 0938 933 055
Email: academy@vietnammarcom.edu.vn
Website: www.vietnammarcom.edu.vn

Chương trình đào tạo Giám đốc thương hiệu doanhnhansaigon
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khóa học Xây dựng thương hiệu mạnh của VietnamMarcom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO