Khánh thành Trường mầm non Tổ Ong Vàng tại Sa Đéc

ĐÀO VÂN| 03/10/2017 02:06

Trường mầm non – trung tâm ngoại ngữ Tổ Ong Vàng được xây dựng trên diện tích đất hơn 8.000m2, với 20 phòng học có máy lạnh...

Khánh thành Trường mầm non Tổ Ong Vàng tại Sa Đéc

Trường mầm non Tổ Ong Vàng là mô hình trường mầm non theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Sa Đéc, được xem là mô hình trường mầm non dân lập lớn nhất tại tỉnh Đồng Tháp nói riêng và là một trong những trường có quy mô đầu tư lớn tại khu vực phía Nam.

Trường do Công ty CP Đầu tư và Phát triển giáo dục Thế Giới Kỹ Thuật Đồng Tháp, thuộc tập đoàn Thế Giới Kỹ Thuật (TWGroup) đầu tư thực hiện với tổng giá trị hơn 70 tỷ đồng. Đây là dự án hưởng ứng chủ trương xã hội hóa giáo dục của chính phủ, đồng thời theo định hướng xây dựng và phát triển chuỗi trường mầm non – trung tâm năng khiếu và ngoại ngữ tại nhiều địa phương trên cả nước.

Trường mầm non – trung tâm ngoại ngữ Tổ Ong Vàng được xây dựng trên diện tích đất hơn 8.000mvới 20 phòng học có máy lạnh, phòng chơi liên hoàn trong nhà, phòng media, phòng dạy thể chất và năng khiếu, 1 thư viện, 2 nhà ăn, cùng khu vực sân chơi ngoài trời, bể bơi và diện tích cây xanh.

Điểm đặc biệt nổi trội là toàn bộ lớp học ở lứa tuổi nhà trẻ được lát sàn Vinyl kháng khuẩn từ thương hiệu nổi tiếng Amstrong, đảm bảo an toàn cho trẻ. Trên nền tảng chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ban cố vấn chuyên môn áp dụng những phương pháp thực tế sinh động, giúp phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu của trẻ, tạo tiền đề cho việc định hướng đúng đắn trong tương lai.

Song song đó, chế độ theo dõi và chăm sóc sức khỏe trẻ nhờ dinh dưỡng hợp lý cũng đang được nhà trường triển khai nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện về trí lực và thể lực. Trường mầm non – trung tâm ngoại ngữ Tổ Ong Vàng Sa Đéc là trường thứ 3 trong hệ thống của công ty đầu tư với gần 1000 học sinh đang theo học. Sau hơn 3 năm đi vào hoạt động, trường đã nhận được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh.

>>Cô giáo Nhật dạy chữ cho trẻ vùng cao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khánh thành Trường mầm non Tổ Ong Vàng tại Sa Đéc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO