Khai trương Viện nâng cơ Nọc Ong & Spa của Viva Clinic

P.V| 11/12/2018 09:26

Viva Group vừa khai trương Viva Clinic (chi nhánh 2) – Nha Khoa Thẩm Mỹ & Viện Nâng Cơ Nọc Ong & Spa tại 32 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM với mong muốn kéo lại 10 năm tuổi xuân cho người phụ nữ Việt bằng công nghệ độc quyền Nâng Cơ Nọc Ong Sinh Học – Bee Venom Former được chuyển giao từ Hoa Kỳ với sự kết hợp của làm đẹp khoa học và làm đẹp từ thiên nhiên.

Khai trương Viện nâng cơ Nọc Ong & Spa của Viva Clinic

Những liệu trình độc quyền tại Viva Spa có thể kể đến là: Nâng Cơ Nọc Ong Sinh Học, Nâng cơ trứng cá tầm – xương hươu + ha, nâng cơ má hóp kiểu hàn quốc, cấy tảo lục hoàng gia tầng sâu, cấy tảo gạc hươu tầng nông, phun trắng nano, hấp trắng oxy tinh khiết, hấp nọc ong toàn thân, lăn kim rạn da, giảm béo 3 cấp độ D.P.D,…

Dịp này, cũng diễn ra lễ ký kết chuyển giao công nghệ Nâng cơ bằng nọc Ong – Bee Venom Former từ Hoa Kỳ. Viva Group là đối tác độc quyền tại Việt Nam của tập đoàn Dr. Americo Group LLC. Hoa Kỳ, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm về sức khỏe và sắc đẹp cũng như các thiết bị thẩm mỹ y khoa và nha khoa từ trong nhiều năm nay.

Đây cũng là lần đầu tiên công nghệ Nâng Cơ Nọc Ong Sinh Học – Bee Venom Former được thực hiện tại Việt Nam.Nọc ong được mệnh danh là “chất botox của tự nhiên”. Khi da bị lão hóa, nó tự nhiên mất collagen, kết quả là các nếp nhăn hình thành ngày càng nhiều. Nọc ong giúp làm tăng lưu thông máu, kích thích da cơ sản sinh collagen và elastin. Kết quả là, làn da được căng mịn, siết chặt, và săn chắc, và nếp nhăn được xóa giảm tức thì và duy trì lâu dài.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Viện nâng cơ Nọc Ong & Spa của Viva Clinic
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO