Khai trương trung tâm thương mại Gigamall

p.v| 16/01/2019 08:16

Tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM với tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000m2, 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê.

Các thương hiệu ẩm thực lớn trong và ngoài nước hầu hết đều góp mặt tại Gigamall với tổng diện tích lên đến 30.000m2. Nổi bật là khu ẩm thực chuyên nghiệp Giga Deli và Giga Bakery với hàng trăm món ăn đa dạng từ bốn phương, bao gồm cả những món ăn Á Châu và Âu Châu. 

Đại siêu thị Coop Xtra với diện tích sàn hơn 7.000m2, trung tâm thể thao California Fitness & Yoga với diện tích hơn 3.000m2 với hồ bơi trong nhà hiện đại nhất, viện chăm sóc da Eri International và Nitipon. 

Gigamall là Trung tâm thương mại kiểu mới đi theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí, tiên phong ứng dụng công nghệ vào các hoạt động dịch vụ và giải trí. Ngay từ sảnh chính, dàn đèn LED tên gọi Di.Crystal và sàn LED là điểm nhấn công nghệ độc đáo, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

KHAI-TRUONG-TRUNG-TAM-THUONG-M-7806-8614

Điểm nổi bật tại Gigamall là tổ hợp giải trí công nghệ hiện đại mang tên “JP World” với diện tích hơn 1.500m2 – ứng dụng công nghệ thị giác tương tác lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Gigamall là một nơi cho mọi nhu cầu của người dân Việt Nam nói chung và dân cư các khu vực lân cận nói riêng. Việc Gigamall ra mắt sẽ góp phần làm thị trường bán lẻ sẽ trở nên sôi động hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương trung tâm thương mại Gigamall
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO