Khai trương Trung tâm Nội thất RitaVõ Pro tại Hà Nội

13/12/2016 00:00

Trung tâm Nội thất RitaVõ Pro vừa được khai trương tại số 147 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Khai trương Trung tâm Nội thất RitaVõ Pro tại Hà Nội

Công ty RitaVõ hôm 4/12 vừa khai trương Trung tâm nội thất RitaVõ Pro và ra mắt nhãn hiệu Jacob Delafon tại số 147 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Đây là sự kiện đánh dấu 10 năm hợp tác chiến lược giữa Công ty RitaVõ và Kohler, đồng thời hiện thực hóa chiến lược tập trung vào phân khúc nội thất cao cấp tại thì trường miền Bắc của RitaVõ.

Trung tâm Vật liệu xây dựng & Nội thất RitaVõ Pro là mô hình kinh doanh hiện đại. Tại RitaVõ Pro, khách hàng có thể tìm được hầu hết các trang thiết bị nội thất cho căn nhà của mình với hơn 10.000 sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới, từ gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phòng tắm, đến kệ tủ bếp, thiết bị bếp, thiết bị gia dụng, sofa, giường…

Ngoài ra, trong Trung tâm có khu vực dành riêng cho các sản phẩm thuộc Kohler với khuôn viên 1.000m², trưng bày hơn 600 sản phẩm bếp và phòng tắm của thương hiệu Kohler, thương hiệu Kallista cao cấp xuất xứ từ Mỹ, và đặc biệt lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam thương hiệu thiết bị nhà tắm Jacob Delafon xuất xứ từ Pháp.

Khai trương RitaVõ Pro Hà Nội doanhnhansaigon
Sự kiện thu hút đông đảo khách mời là nhà đầu tư, đối tác trong và ngoài nước, khách hàng thân thiết cùng các cơ quan báo đài

Ra đời vào năm 1979, thiết bị phòng tắm và nhà bếp Kallista được khách hàng và giới chuyên môn đón nhận bởi được kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ trường tồn và tay nghề thủ công siêu hạng. Mỗi thiết kế của Kallista được hoàn thiện bằng những vật liệu tốt nhất và tinh tế nhất. Sự tối giản trong các thiết kế của Kallista có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế và không gian sống xa xỉ, khác biệt và đẳng cấp.

Thương hiệu Jacob Defafon - có tuổi đời hơn 127 năm - đã xuất hiện tại Việt Nam từ khá sớm, khi sản phẩm của Jacob Delafon đã được trang bị tại khách sạn Majestic TP. Hồ Chí Minh và Metropole - Hà Nội từ trước năm 1975. Từ đó đến nay, sản phẩm Jacob Defafon vẫn giữ được sự sang trọng, lịch lãm với vẻ đẹp và chất lượng không bị bào mòn bởi thời gian.

Khai trương Trung tâm nội thất RitaVõ Pro Hà Nội doanhnhansaigon
Jacob Delafon với lịch sử 127 năm mang đến các sản phẩm sang trọng, lịch lãm và hài hòa trong mọi không gian sống

Sự kiện kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược của RitaVõ và Kohler là sự khẳng định uy tín của hai thương hiệu trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp, tinh tế.

Ngoài thương hiệu Kohler, tại RitaVõ Pro, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm hàng đầu của các thương hiệu cao cấp khác từ Miele - thương hiệu gia dụng hàng đầu với lịch sử 117 năm của Đức do RitaVõ phân phối độc quyền tại Việt Nam, nệm Simmons  có lịch sử 146 năm của Mỹ với kết cấu nệm lò xo túi độc quyền, nội thất Poliform – thương hiệu hàng đầu của Ý cũng góp mặt tại đây… giúp khách hàng hoàn thiện ngôi nhà của mình bằng những sản phẩm đẳng cấp.

Thông tin chi tiết về công ty và sản phẩm:
http://www.pro.ritavo.com
Hotline: 1800 1246.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Trung tâm Nội thất RitaVõ Pro tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO