Khai trương thẩm mỹ viện Ngọc Linh chi nhánh 3

P.V| 14/11/2018 05:00

Vừa qua, đông đảo sao Việt như: Siêu mẫu Kim Huệ, Á hậu sắc đẹp toàn cầu Dương  Yến Phi, Giải đồng siêu mẫu 2018 Trịnh Văn Bảo, ca nhạc sĩ hải ngoại Kannan Nguyễn, ca sĩ Aki Khoa, Minh Tâm, Thành Nguyễn, Tuyết Vân Hà, Quách Đại Thành, Vương Triệu Anh… đã đến chúc mừng Á khôi Ngọc Linh khai trương thẩm mỹ viện chi nhánh 3 ở địa chỉ 88 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Khai-tru-o-ng-tha-m-my-vie-n-c-7132-7764

Ngọc Linh đã được trao giải Á khôi 3 cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân. Mặc dù luôn bận rộn với công việc, điều hành Thẩm mỹ viện và dạy rất nhiều học trò nhưng Á khôi Ngọc Linh vẫn luôn tham gia rất nhiều chương trình thiện nguyện, mang tình yêu thương, sự sẻ chia cho những người có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. 

Được thành lập năm 2010 nhưng Thẩm mỹ viện Ngọc Linh là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các chị em phụ nữ đến chăm sóc sắc đẹp của mình. Cơ sở chính lạc tại địa chỉ 849 CMT8 - Phường 6 - Quận Tân Bình. 

Với nhiều năm trong nghề và sở hữu các dịch vụ uy tín mang thương hiệu Ngọc Linh như: công nghệ Hifu - vẻ đẹp thiên thu điều trị mụn, nám, tàn nhang, lão hoá da, sẹo thâm, sẹo rỗ nặng... và đầy đủ các dịch vụ chăm sóc cho da mặt và body chuyên nghiệp nhất.

Theo Ngọc Linh, việc mở thêm chi nhánh này để có nguồn thu nhập ổn định để có một phần kinh phí làm công tác thiện nguyện thường xuyên hơn. Bởi theo Ngọc Linh “Người nghệ sĩ làm công tác thiện nguyện chính là làm đẹp cho xã hội, cho cuộc đời”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương thẩm mỹ viện Ngọc Linh chi nhánh 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO