Khai trương showroom và ra mắt “Thư viện Kiến Trúc & Thiết Kế ADL”

y.n| 12/01/2019 05:06

Tập đoàn nội thất AKA vừa khai trương showroom mới của thương hiệu Nhà Xinh tại 199C Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q.2.

Khai trương showroom và ra mắt “Thư viện Kiến Trúc & Thiết Kế ADL”

Đây là showroom thứ 9 của Nhà Xinh nằm trong cụm 30 showroom với các thương hiệu khác nhau của tập đoàn trải dài từ TP HCM đến Hà Nội. Đặc biệt, cũng tại địa điểm showroom mới này, tập đoàn AKA có tổ chức sự kiện ra mắt “Thư viện Kiến trúc & Thiết kế ADL” với mô hình quản trị tư nhân nhưng miễn phí hoàn toàn cho cộng đồng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 

Thư viện ADL chiếm toàn bộ tầng 4 của toà nhà với hệ thống điều hoà không khí 24/24 và những tiện ích hàng đầu không dễ gì tìm thấy ở các thư viện khác, được thành lập với mong muốn tạo nên một sân chơi, một nơi trau dồi kiến thức bổ ích cho giới kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất và đặc biệt là đội ngũ sinh viên chuyên ngành lúc nào cũng khao khát được tiếp cận nhiều hơn với nền tảng tri thức cập nhật của thế giới.  

Thư viện được sáng lập bởi doanh nhân Lý Quí Trung – cũng là Tổng giám đốc của thương hiệu Nhà Xinh và tập đoàn nội thất AKA. Các đầu sách trong thư viện được góp nhặt từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó phải kể đến sự đóng góp vô cùng quý báu của những người bạn, những người ủng hộ cho sự đọc, cho sự tiến bộ của tri thức và xã hội. 

Tập đoàn nội thất AKA còn sở hữu độc quyền các thương hiệu nổi tiếng thế giới như BoConcept, Ligne Roset, Savio Firmino, Bellavita, Baxter, Lago, Walter Knoll….nằm trong hệ thống 30 showrooms trải dài từ TP.Hồ Chí Minh đến Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương showroom và ra mắt “Thư viện Kiến Trúc & Thiết Kế ADL”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO