Khai trương showroom Trisport International

Y.N| 25/07/2018 04:27

Showroom kiểu mẫu Trisport International – trung tâm dụng cụ thể thao sức bền (Endurance Sports) lớn nhất Việt Nam ra mắt với sự kiện Fun Run và Fun Ride và các khuyến mãi khủng cho Tuần lễ khai trương.

Khai trương showroom Trisport International

Trisport International tọa lạc tại trung tâm đô thị Sala quận 2, với tổng diện tích hơn 250 m2 và sở hữu 2 tầng lầu với hơn 4000 sản phẩm endurance sports của các thương hiệu được ưa chuộng nhất, thuộc các môn thể thao đường dài và đòi hỏi sức bền như bơi lội, đạp xe, chạy bộ, 3 môn phối hợp….

Tại Trisport International, bạn có thể dễ dàng tìm mua những dòng sản phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như 2XU, Compressport, Specialized, Giant, Cervelo, Ultimate Direction, Nathan, Brooks, Aquasphere, Salomon, Garmin, GU và Hammer…với giá cả hợp lý, cùng chính sách hậu mãi chu đáo và không gian trải nghiệm cho những người đam mê thể thao.

Trisport International cũng là nơi tập trung của hơn 2 thương hiệu xe đạp lớn nhất thế giới và 12 thương hiệu endurance sports nổi tiếng nhất thế giới.

Cửa hàng trang bị đầy đủ những sản phẩm, mặt hàng liên quan tập trung vào các môn thể thao đòi hỏi sức bền phổ biến là bơi lội, đạp xe, chạy bộ và trail với nhiều thương hiệu nổi tiếng, có khu vực trưng bày sản phẩm của Garmin thương hiệu đồng hồ nổi tiếng dành riêng cho các bộ môn thể thao, Hammer Nutrition với loạt sản phẩm bổ sung dinh dưỡng.

Đặc biệt hơn, các thương hiệu xe đạp có mặt tại Trisport International đến từ 3 hãng lớn và nổi tiếng trên thế giới là Giant, Specialized, Cervelo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương showroom Trisport International
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO