Khai trương showroom Seahorse Underwear tại Bình Dương

N.V| 11/03/2017 09:21

Thời trang nam cao cấp Seahorse Underwear vừa khai trương showroom mới tại Tòa nhà Becamex Tower, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Khai trương showroom Seahorse Underwear tại Bình Dương

Cuối tuần qua, thương hiệu thời trang nam cao cấp Seahorse Underwear đã khai trương showroom mới tại Tòa nhà Becamex Tower, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Bên cạnh không gian rộng thoáng cùng cách bày trí hiện đại ấn tượng, showroom mới giới thiệu với khách hàng một “kinh đô thời trang” đặc biệt với nhiều bộ sưu tập mới, mẫu mã đa dạng và chất lượng cùng hàng loạt ưu đãi, quà tặng.

Thời trang Seahorse Underwear doanhnhansaigon

Ông Nguyễn Minh Sơn - Giám đốc thương hiệu Seahorse Underwear cho biết, cùng với chiến lược xây dựng và phát triển, thương hiệu mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Trong hành trình 10 năm hình thành và phát triển, Seahorse Underwear luôn cố gắng không ngừng và sự tin dùng của khách hàng trong suốt thời gian qua sẽ là động lực để Seahorse Underwear  lớn mạnh hơn. Trong năm 2017, Seahorse Underwear sẽ mở rộng hệ thống cửa hàng tại những thành phố biển nổi tiếng như : Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Nẵng…

Nhân dịp khai trương showroom Bình Dương, Seahorse Underwear tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi lên đến 35% các mã hàng tại hệ thống bán hàng trực tuyến: http://www.seahorseunderwear.com, tặng phiếu mua hàng giảm giá 15% cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Chi tiết xem tại: http:// www.seahorseunderwear.com  hoặc phòng chăm sóc khách hàng số (08) 629251 75.

Thời trang Seahorse Underwear doanhnhansaigon
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương showroom Seahorse Underwear tại Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO