Khai trương Showroom Roca - Johnson Suisse - Kito

P.V| 12/09/2018 06:54

Công ty TNHH HALO GROUP vừa khai trương showroom chuẩn quốc tế đầu tiên tại 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM gồm các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp Roca (Tây Ban Nha), Johnson Suisse (Malaysia) và gạch ốp lát cao cấp Kito (Trung Quốc)

Khai trương Showroom Roca - Johnson Suisse - Kito

Các thương hiệu này nằm trong nhóm sản phẩm cao cấp, hướng đến phân khúc khách hàng hạng sang với tiêu chí tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Với hai công nghệ FineCeramic (sản phẩm sứ) và Cold Start (sản phẩm vòi), chậu lavabo của Roca có ưu điểm như thành chậu dày chỉ 5mm, trọng lượng nhẹ hơn 40%, tăng khả năng chống trầy xước thêm 30% và dễ dàng vệ sinh do bề mặt 100% được tráng lớp sứ ceramic.

Đặc biệt, công nghệ Cold Start giúp vòi nước nóng, lạnh tiết kiệm thời gian và giảm thiểu năng lượng tiêu hao. Gạch ốp lát cao cấp Kito gồm  các dòng sản phẩm như gạch vân đá marble, gạch siêu bóng kính, gạch nhám/mờ, đặc biệt là dòng gạch dày 2cm với khả năng chịu lực cực đại lên đến 10,200N.

Không gian showroom được mô phỏng ứng dụng phù hợp không gian vệ sinh như biệt thự, căn hộ, chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại…cùng khu vực thử vòi đa năng.

HALO GROUP cũng khai trương Coffee Lounge dành cho các nhà đầu tư, kiến trúc sư, kỹ sư và những ai có đam mê đối với lĩnh vực vật liệu, kỹ thuật xây dựng. Tại đây có  thức ăn và đồ ăn nhẹ miễn phí, với những đầu sách về kiến trúc, vật liệu mới, kỹ thuật xây dựng, catalogue sản phẩm và là nơi tổ chức những buổi tọa đàm cập nhập, chia sẻ những thông tin mới nhất về ngành nghề. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Showroom Roca - Johnson Suisse - Kito
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO