Khai trương phố thời trang quận 5

Y.N| 02/05/2018 06:00

Phố Thời trang Quận 5 vừa ra mắt bằng một sự kiện thời trang – ca nhạc đặc sắc: “Ra mắt Phố Thời trang Quận 5” diễn ra tại 131 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5.

Khai trương phố thời trang quận 5

Phố Thời trang Quận 5 vừa ra mắt bằng một sự kiện thời trang – ca nhạc đặc sắc: “Ra mắt Phố Thời trang Quận 5” diễn ra tại 131 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5 với rất nhiều hoạt động hấp dẫn: nhảy hiện đại tương tác với đèn LED; show ca nhạc của band nhạc trẻ Fire Band; trình diễn thời trang phong cách street style; trình diễn múa Lân; tìm kiếm “Biểu tượng thời trang của sự kiện – Fashion Icon of The Night”; trình diễn EDM; các trò chơi tương tác với những phần quà giá trị…

Tham gia sự kiện có sự xuất hiện và giao lưu của những người mẫu xuất thân từ các chương trình Vietnam’s Next Top Model, Vietnam International Fashion Week, Lễ hội Áo Dài TP.HCM, Model Talent, Fitness Model, các sàn diễn runway của các nhà thiết kế chuyên nghiệp…; các bạn trẻ với phong cách street style nổi bật.

Trong thời gian tới, Ủy ban nhân dân Quận 5 cũng cho thử nghiệm sàn thương mại điện tử tại địa chỉ http://muasamquan5.com dự kiến ra mắt, vận hành vào cuối tháng 6 năm 2018. Các cửa hàng tham gia Phố Thời trang được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí khi tham gia sàn thương mại điện tử.

Đây được xem là một kênh để giới thiệu, mua bán sản phẩm và quảng bá thương hiệu bên cạnh kênh bán hàng truyền thống. Khách hàng cũng có thêm nhiều lựa chọn khi mua sắm trực tuyến với các tính năng tiện lợi, thanh toán đa dạng và hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương phố thời trang quận 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO