Khai trương nhà hàng Café Central Pasteur

P.V| 12/01/2019 00:59

Café Central Pasteur vừa chính thức khai trương tại số 202 Pasteur, Q.3, TP.HCM.

Khai trương nhà hàng Café Central Pasteur

Nhà hàng giới thiệu phong vị ẩm thực độc đáo, kết hợp các món ngon Việt Nam và quốc tế. Nhà hàng có sức chứa 220 khách, với 40 chỗ ngồi ngoài trời và 3 phòng VIP bên trong. Nhà hàng được thiết kế ấn tượng và hài hòa từ các vật liệu thô mộc mang tông màu ấm của gạch nung để trần và gỗ tự nhiên cùng vàng đồng, tạo nên không gian ấm cúng và độc đáo.

Café Central Pasteur mở cửa hàng ngày, phục vụ bữa sáng, trưa và tối, cùng rất nhiều thức uống, như cà phê, trà đặc sản, sinh tố trái cây tươi, rượu vang, cocktail... Thực đơn đa dạng, như bánh mì focaccia với nhiều lựa chọn gia vị và sốt, gà rán vị cay, xúc xích Đức xông khói, gỏi bưởi hải sản, súp bắp cua, súp đuôi bò, nui xoắn Fusilli thịt gà với sốt kem nấm, mì Linguine hải sản, mì vịt tiềm, bánh Tortilla cuộn rau củ nướng, burger bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ nướng, giò heo muối chiên giòn, sườn heo hầm thảo mộc, cơm gà Hội An, cơm chiên Indo và bánh sô cô la nóng với trái cây tươi và kem dừa.

Café Central Pasteur được quản lý bởi công ty tập đoàn quản lý bất động sản Windsor (tập đoàn WMC), công ty quản lý nhà hàng, khách sạn và bất động sản hàng đầu đặt trụ sở chính tại TP.HCM. 

Nhân dịp khai trương, Café Central Pasteur áp dụng chương trình khuyến mãi “Mua 1 Tặng 1” trong tháng 1, cho tất cả các loại thức uống (ngoại trừ các loại rượu vang và rượu khác). ĐT: (028) 3829 2888

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương nhà hàng Café Central Pasteur
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO