Khai trương Golden Hearts Procoach

HOÀNG DUNG| 27/07/2018 01:41

Sau 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty Thiền & Yoga Trái Tim Vàng đã có những bước đột phá mạnh mẽ nhằm mở rộng quy mô cũng như hệ thống chăm sóc sức khoẻ cộng đồng bằng các phương pháp Phục hồi tự nhiên không dùng thuốc.

Khai trương Golden Hearts Procoach

Để đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập và chuẩn hoá về quy trình chăm sóc sức khoẻ bằng các phương pháp Phục hồi tự nhiên, vừa qua Trái Tim Vàng chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc sức khoẻ phục hồi tự nhiên Golden Hearts Procoach – công ty thành viên trực thuộc Trái Tim Vàng tại địa chỉ 14-16-18 Chu Mạnh Trinh, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM. Cũng trong lễ Khai trương, công ty đã ký hợp tác nhượng quyền thương hiệu tại thị trường Úc về dịch vụ của thương hiệu chăm sóc sức khoẻ mới này.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và phục hồi tự nhiên tại Golden Hearts Procoach (GHS Procoach) với những liệu trình đặc biệt bắt nguồn từ phương pháp Thiền Khí Tâm chữa lành (Thiền an – Khí vượng – Tâm nhàn). Các dịch vụ gồm: 

Khí tâm Yoga phục hồi tự nhiên có thể phục hồi các tổn thương về: cột sống, tim mạch huyết áp, rối loạn tiền đình, thần kinh tọa, đau cổ vai gáy, các hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa,… các bệnh nhân ung thư

Khí Tâm yoga massage trị liệu giúp giảm căng thẳng áp lực và đau nhức cơ thể từ sâu bên trong, giúp bạn cân bằng và tái tạo năng lượng tích cực.

Khí Tâm Thiền Trị liệu: Phục hồi và trị liệu với các bệnh lý về tinh thần như: rối loạn lo âu, rối loạn sau sang chấn, trầm cảm, tự kỷ, tổn thương tâm lý..

Khí Tâm beauty – Skin Care là Giải pháp chăm sóc, trị liệu đặc biệt cho da của bạn với công nghệ thay da sinh học giúp tái tạo các tế bào bằng các loại thảo dược hoàn toàn tự nhiên của Nhật Bản. Làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện sắc tố da, nám da, đem đến sự tươi trẻ lâu dài cho làn da của bạn

Không chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ dành cho cá nhân, gia đình, GHS Procoach còn cung cấp những chương trình chăm sóc sức khoẻ đặc biệt dành cho các tổ chức, doanh nghiệp và cung cấp HLV cho hệ thống CLB Thiền – Yoga trên cả nước..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Golden Hearts Procoach
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO