Khai trương CDC Salon Deluxe tại Hà Nội

YN| 27/09/2017 05:00

tòa nhà CDC Salon Deluxe tại 66B Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, gồm bảy tầng trưng bày những sản phẩm nội thất đẳng cấp và lịch lãm từ Châu Âu như Anh Quốc, Ý, Bồ Đào Nha…

Khai trương CDC Salon Deluxe tại Hà Nội

CDC Home Design Center vừa khai trương tòa nhà CDC Salon Deluxe tại 66B Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

CEC Salon Deluxe gồm 7 tầng, trưng bày những sản phẩm nội thất đẳng cấp và lịch lãm từ châu Âu như Anh, Ý, Bồ Đào Nha… tại Hà Nội.

7 tầng với tổng diện tích lên đến 1.300m2 đưa khách hàng thưởng lãm những thương hiệu nội thất đẳng cấp của thế giới. Bắt đầu là Italy Casa - ngôi nhà Ý thu nhỏ quy tụ 6 thương hiệu danh tiếng hàng đầu của Ý như Malerba, Bastianelli của tập đoàn Bastex lừng danh, Cipriani, Cenedese, Tonon, Vistosi... với những mẫu phụ kiện trang trí tinh xảo trong từng chi tiết.

Theo ông Phạm Cao Đông - người sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc CDC Home Design Center, sự đầu tư khổng lồ dành cho CDC Salon Deluxe cũng chính là món quà ý nghĩa dành cho các khách hàng tại Hà Nội. Những khách hàng có gu thẩm mỹ tinh tế, sự chỉn chu, tỉ mỉ và phong cách của người Hà Nội cũng là những giá trị đồng điệu với các sản phẩm mà chúng tôi lựa chọn tại CDC Salon Deluxe.

CDC Salon Deluxe sẽ mang đến hành trình bước vào những giấc mơ về nội thất đẳng cấp dành cho giới thượng lưu Hà Nội và khu vực phía Bắc.

>>Những bước chuẩn bị khi sắm đồ nội thất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương CDC Salon Deluxe tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO