Khai mạc Phiên chợ Tết Xanh - quà Việt 2019

m.h| 25/01/2019 06:51

Ngày 27/1, Phiên chợ Tết Xanh - quà Việt 2019 do Trung tâm BSA kết hợp với Trung tâm dịch vụ trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh phía Nam tổ chức sẽ khai mạc.

Khai mạc Phiên chợ Tết Xanh - quà Việt 2019

Tại đây, người tiêu dùng sẽ được mua và dùng thử nông sản tươi, an toàn cùng những đặc sản có chỉ dẫn địa lý đặc trưng như thịt trâu gác bếp, chẩm chéo gia vị truyền thống, gạo nếp tan Mường Và của dân tộc Thái tại Sơn La. Bên cạnh đó là những sản phẩm thảo dược, tinh dầu, muối ngâm chân, quần áo thổ cẩm được vẽ bằng sáp ong do đồng bào người H’Mong ở Sapa và người Chăm ở Ninh Thuận chế tác. 

Phiên chợ còn có các loại rau ăn lá, trái cây canh tác theo hướng hữu cơ, các loại trà, trái cây, bánh mứt được sản xuất theo công nghệ xanh, an toàn của các địa phương.

Bên cạnh đó còn có sản phẩm của các doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao cùng các cơ sở làng nghề, gian hàng của thanh niên khởi nghiệp bán nông đặc sản. Trong đó, Công ty gốm sứ cao cấp Minh Long 1 mang đến các sản phẩm gốm sứ cao cấp bán với giá ưu đãi từ 30 - 70%.

Đến với phiên chợ, người tiêu dùng còn được gặp gỡ, giao lưu với các Đại sứ hàng Việt là những nghệ sĩ nổi tiếng như NSUT Kim Xuân, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Phương Dung, Hạnh Thúy…

Phiên chợ Tết Xanh - quà Việt 2019 diễn ra từ ngày 27/1 - 2/2 tại số 12 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Q.1, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc Phiên chợ Tết Xanh - quà Việt 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO